Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Shr Vina

Nhân viên kinh doanh (Hà Nội - 23 triệu)

Shr Vina

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: 20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 190

Ngày cập nhật: 01/08/2019

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:0 - 1 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh
địa chỉĐịa chỉ: Số 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

Hiện nay, khách hàng của chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội, chi tiết công việc như sau:
1.Chịu trách nhiệm vê khách hàng theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh Doanh
2.Tìm kiếm các khách hàng mới và hoàn thành doanh số được giao.
3.Theo dõi và kiểm soát kết quả kinh doanh theo khách hàng được phân công phụ trách ( doanh thu, sản lượng, lợi nhuận gộp) để xây kế hoạch và thực hiện các hoạt động cần thiết đảm bảo đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Lập bảng ước tính kết quả kinh doanh hàng tuân/ hàng tháng.
4.Thực hiện các công viêc của nhân viên phụ trách khách hàng trong hoạt động kinh doanh hàng ngày theo mô tả công việc va theo sự chỉ đạo của cấp trên.
•Tiếp nhận cuộc gọi kinh doanh và theo sát các yêu cầu của khách hàng.
•Kiểm soát việc xử lý sự cố tại khách hàng.
•Làm thỏa mãn khách hàng dù xảy ra bất kì sự than phiền hoặc có yêu cầu mới nào.
•Hỗ trợ cho nhân viên kinh doanh nội bộ để thúc đẩy các khoản phai thu từ khách hàng.
Theo dõi việc thực hiện hợp đồng kinh doanh (làm mới, nếu cần).
5.Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với các khách hàng để khai thác tối đa tiềm năng của những khách hàng hiện tại, hướng tới tìm kiếm cơ hội kinh doanh tiềm năng trong tương lai.
6.Xây dựng và mở rộng mạng lưới quan hệ để tối đa hóa cơ hội bán hàng mọi lúc, mọi nơi.
7.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chịu trách nhiệm về các yêu cầu mới theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh & Thị trường.
8.Chuẩn bị các bản thuyết trình/hồ sơ đề xuất chào hàng, hồ sơ chào thầu (ví dụ: bảng tính toán chi phí, báo giá,hồ sơ kỹ thuật, hợp đồng …) trình phê duyệt để gửi đến khách hàng
9.Đàm phán với khách hàng dưới sự chỉ đạo của cấp trên.
10.Phối hợp với các phòng ban liên quan để nhận đầy đủ thông tin về yêu cầu mới/ các khách hàng tiềm năng.
11.Theo dõi các dự án kinh doanh (ví dụ: dự án khách hàng tiềm năng và công việc đường ống) cho đến khi dự án kết thúc hoàn toàn.
12.Chuẩn bị các khoản chi phí ngoại giao, tổ chức các hoạt động tiếp đãi, gặp gỡ với các nhân vật chủ chốt với khách hàng để thu thập các thông tin kinh doanh quan trọng.
13. Phối hợp với các phòng ban/các bên có liên quan để đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn công ty và tuân thủ các cam kết với khách hàng trước khi giao đến khách hàng.
•Kiểm soát kế hoạch bảo dưỡng và phối hợp với bộ phận bảo dưỡng về việc bảo dưỡng các
tài sản của VJG (chai, bình LGC, xe bồn, bồn chứa, ..vv…) tại nhà máy của VJG và tại địa
điểm của khách hàng.
•Kiểm soát các hoạt động kiểm tra và huấn luyện tại khách hàng thông qua việc phối hợp tốt với phòng QHSE để mang đến các giá trị gia tăng của công ty đến với khách hàng.
14.Hỗ trợ bộ phận mua hàng để phát triển các nhà cung cấp, mua các sản phẩm và dịch vụ như khí, vật liệu, bộ phận và thiết bị cho các dự án và công việc bảo trì
15.Kiểm soát và giám sát các thủ tục hải quan nhập khẩu và xuất khẩu tới các khách hàng tại khu chế xuất.
16.Các công việc liên quan khẩn cấp khác

Yêu cầu công việc

-Kiến thức:
+Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Tiếng Anh
+ Kiến thức về chiến lược và chiến thuật tiếp thị, thuyết minh sản phẩm, kỹ thuật bán hàng và hệ thống kiểm soát kinh doanh.
-Kinh nghiệm: Không
-Trình độ học vấn: Bằng Cao đẳng/ Đại học
-Kĩ năng:
+ Kỹ năng xã hội: Có năng lực tốt trong xây dựng và phát triển các mạng lưới quan hệ xã hội, có khả năng quen biết nhiều người và trở thành bạn với những người có ảnh hưởng trong xã hội.
+ Kỹ năng xử lý sự cố: xác định các nguyên nhân gây ra lỗi vận hành và xử lý chúng.
+ Phán xét và ra quyết định: cân nhắc những chi phí và lợi ích liên quan của những hành động tiềm ẩn để chọn ra giải pháp thích hợp nhất.
+ Kỹ năng quản lý: phân bổ nguồn lực, nhân sự, kỹ năng lãnh đạo và sự kết hợp giữa con người và nguồn lực.
+ Tiếng Anh (giỏi nói/ viết/ nghe và giao tiếp hàng ngày)
-Đào tạo:
+ Đào tạo theo các yêu cầu của SOP-06.
+ Bổ sung các khóa đào tạo trong nội bộ & bên ngoài công ty tùy theo

Quyền lợi được hưởng

Trao đổi khi đi phỏng vấn

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Shr Vina
Shr Vina

Địa chỉ : 88 láng hạ

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Shr Vina

Quy mô công ty : Đang cập nhật

ngón tay Xem chi tiết công ty

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: 88 láng hạ

Quy mô : Đang cập nhật

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Nhân viên kinh doanh (Hà Nội - 23 triệu) của Shr Vina

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype