- Thực hiện nghiệm vụ bán hàng theo kế hoạch của công ty và đạt đươc kết quả kinh doanh theo chỉ tiêu của công ty
- Duy trì quan hệ với đối tác bao gồm: thăm hỏi, liên lạc, gửi báo giá và cung cấp thông tin định kỳ
- Thiết lập quan hệ kinh tế bằng nghiên cứu và xây dựng kế hoạch liên lạc và tìm hiểu nhu cầu khách hàng phát triển kinh doanh trong lĩnh vực được giao
- Cập nhật hiểu biết sản phẩm thường xuyên, thông tin thị trường, giá cả… những mảng có liên quan đến sản phẩm của công ty hiện tại và tương lai
- Nộp báo cáo ngày, tuần và tháng theo tình hình tiến độ công việc và đánh giá hoạt động
- Hiểu rõ và thực hiện quy trình tiếp cận khách hàng, xử lý yêu cầu khiếu nại của khách hàng. Hợp tác với CSR để nhận và phản hồi thông tin/ khiếu nại của khách hàng
- Thiết lập lịch công tác làm việc theo tuần tháng và có sự phê duyệt của Giám Đốc / Quản Lý . Bám sát kế hoạch được đề ra
- Trực tiếp thực hiện và bám sát những điều khoản của hợp đồng bao gồm: quy trình giao hàng, xuất hoá đơn theo đúng nội dung hợp đồng
- Có trách nhiệm bám sát khách hàng để thu hồi công nợ. Nhiệm vụ được hoàn thành khi khách hàng thanh toán đầy đủ theo trách nhiệm quy định trọng hợp đồng
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Thời gian làm việc: 8:30AM - 5:30PM từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy, nghỉ trưa: 12:00 PM - 1:00 PM
- Địa điểm làm việc:Trụ sở tại Hà Nội - tầng 7, Toà nhà Tổng Cty giấy VN , 25 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương cao và thưởng / triết khấu doanh số hợp lý
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ sở tiện nghi và điều kiện tốt nhất cho cá nhân và cơ hội phát triển bản thân
- Theo luật lao động và bảo hiểm xã hội được quy định hiện hành
Chia sẻ
Bình luận