1. Tìm kiếm, khai thác, thu thập và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm khai thác khách hàng B2B trên các nền tảng mạng xã hội.
- Đề xuất kế hoạch tiếp cận khách hàng mới qua các kênh EB, ngày hội, …
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, tương tác chuyên nghiệp tạo lòng tin
với khách hàng
3. Tư vấn dịch vụ
- Giới thiệu dịch vụ Headhunt cho khách hàng.
- Tư vấn các giải pháp phù hợp với nguyện vọng của khách hàng
4. Thuyết phục khách sử dụng dịch vụ Headhunt của công ty
- Phân tích lợi ích, giá trị của dịch vụ, để thuyết phục khách hàng tin tưởng và
sử dụng dịch vụ Headhunt tại công ty.
- Lập báo giá dịch vụ gửi Khách hàng.
5. Chốt Hợp đồng và xử lý đơn hàng
- Lên hợp đồng dịch vụ gửi cho khách hàng.
- Lập các chứng từ liên quan gửi các phòng ban liên quan .
- Theo dõi quá trình kí kết hợp đồng và tình trạng công nợ cho khách hàng.
- Thúc công nợ theo đợt đã thỏa thuận với khách hàng theo HĐ đã kí kết.
6. Chăm sóc khách hàng
- Theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng của khách hàng hằng ngày.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ hợp đồng của
khách hàng.
- Chăm sóc trước – trong – sau khi thực hiện hợp đồng.
- Cập nhật thông tin khách vào File Data của công ty.
7. Đánh giá và báo cáo
- Đánh giá hiệu quả hợp đồng đã thực hiện, ghi nhận thông tin đánh giá từ
khách hàng với dịch vụ công ty.
- Báo cáo trực tiếp các vấn đề phát sinh với cấp trên.
8. Hỗ trợ các công việc tuyển dụng khi cần thiết và một số công việc phát sinh
khác.
Chia sẻ
Bình luận