- Số lượng : 04 Người
* miêu tả công việc:
- Nghiên cứu, thu thập thụng tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.
- triển khai kế hoạch kinh doanh,duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới,
- tham dự chào hàng và xúc tiến việc ký kết HĐ.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện HĐ, hỗ trợ giao nhận hàng và hỗ trợ thu hồi cụng nợ.
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các Sản phẩm theo phân đoạn thị trường, team khách hàng, khu vực được phân công.
- Đề xuất các SP mới phù hợp với nhóm KH, khu vực và địa bàn được giao phó phụ trách.
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu công ty thuộc phạm vi phụ trách.
- xây dựng phương án phát triển KH, thị trường, doanh số theo tháng/quý/ năm
- thu nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm…cho KH.
- Lập list danh sách các khách hàng tiềm năng, đề ra các kế hoạch/phương án tiếp cận, tiếp xúc,chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Cty.
- phối kết hợp với các đơn vị/cá nhân liên quan giới thiệu hàng, tư vấn, đàm phán & xúc tiến ký kết HĐ với KH.
- kiểm tra, đốc thúc quá trình thực hiện HĐ đảm bảo đúng yêu cầu, về thời gian, tiến độ & hiệu quả.
- Làm đầu mối đón nhận thông tin và phối kết hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh, khúc mắc liên quan đến nội dung Hợp đồng.
- support phòng kế toán hoàn thiện hồ sơ quyết toán & đôn đốc thu hồi cụng nợ đến hạn, quá hạn với những khách hàng do cá nhân khai thác & phụ trách.
- Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
- setup lịch và thực hiện Chăm sóc khách hàng theo định kì tháng/quý/năm.
- Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của KH do mình quản lý.
- Định kỳ báo cáo Manager trực tiếp và Ban sếp về kết quả hoạt động kinh doanh thuộc khu vực & nhómaskhch hàng do mình quản lý.
- Thực hiện chế độ lên ý tưởng & BCCV định kì với Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Hoàn thành đầy đủ các tiêu chuẩn kế hoạch và tiêu chí tăng trưởng doanh thu được chỉ định.
- Duy trì các mối quan hệ với KH (cũ & mới) đã được thiết lập luôn đạt hiệu quả, chỉ tiêu về phát triển khách hàng , tiêu chí doanh số & chỉ tiêu Hợp đồng mới.
- đều đặn cập nhật, thống kê, báo cáo, tổng hợp về thị trường, khách hàng, khu vực, địa bàn do mình phụ trách chính xác, đầy đủ, đúng thời hạn.
- đánh giá thị trường, tạo lập kế hoạch bán hàng và xác định các tiền môi giới cho từng giai đoạn.
- Viết các bộ salekit giới thiệu về SP dịch vụ.
* văn phòng làm việc : Hà Nội
Trung tâm dịch vụ khách hàng
Eco Green City Building, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP Hà Nội, Việt Nam
* QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận + % doanh số hấp dẫn (Tùy từng vị trí)
- Được hưởng toàn bộ các cơ chế về Bảo hiểm xã hội, BHYT…Chế độ nghỉ phép theo Luật Lao động & các chế độ phúc lợi khác theo quy định của APC.
- Mức lương: 5 triệu ++( thu nhập bình quân từ 8 triệu/ tháng)
Chia sẻ
Bình luận