MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Triển khai thực hiện chiến lược, chính sách kinh doanh của công ty. Phát triển kinh doanh tại thị trường được giao.
- Chăm sóc và khai thác và thúc đẩy doanh số đại lý, nhà phân phối cũ. Xử lý các vướng mắc, xử lý công nợ, hỗ trợ Thư ký kinh doanh lập đơn hàng.
- Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ,chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập, sinh nhật của khách hàng
- Kiểm kê hàng tại đại lý, NPP. Lập hồ sơ quản lý khách hàng. Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý
Tìm kiếm, phát triển thêm đại lý mới ở các vùng miền. Đàm phán, lên dự thảo hợp đồng, chuyển ký và thu hồi hợp đồng về giao cho Thư ký KD quản lý
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm…cho khách hàng
- Tìm hiểu về mẫu mã, giá cả và chính sách, hệ thống phân phối của đối thủ cùng ngành nghề. Hiểu rõ công năng, tác dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, SP tương tự, SP của đối thủ cạnh tranh.
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được giao.
- Lập kế hoạch làm việc, làm báo cáo định kỳ gửi bộ phận quản lý.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Trung thực, khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
- Hòa đồng, phối hợp tạo mối quan hệ công việc tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
QUYỀN LỢI
- Nghỉ 2, thứ 7 và các chủ nhật
- BHXH đầy đủ
- Lương tháng 13
- Du lịch, các ngày lễ đầy đủ
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
Chia sẻ
Bình luận