* Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới:
- Chủ động là đầu mối thu thập thông tin về khách hàng, thị trường, đối tác, đối thủ… để phân tích, tổng hợp và báo cáo nhằm hỗ trợ Trưởng nhóm/ Giám đốc kinh doanh có đủ cơ sở ra những quyết định.
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thực hiện công tác bán hàng,
- Kết hợp với các nhân sự trong bộ phận có liên quan soạn thảo bảng báo giá/đề xuất dịch vụ và hợp đồng trình trưởng nhóm/Giám đốc kinh doanh xem xét.
* Duy trì mối quan hệ kinh doanh hiện có:
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, phối hợp với bộ phận CSKH để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi tiến trình thanh toán, quyết toán hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán đốc thúc công nợ
- Kết hợp với các bộ phận liên quan: thiết kế, nhà máy, mua hàng, CSKH để thực hiện hợp đồng, bao gồm các công việc: thiết kế, tiến độ sản xuất, tiến độ lắp đặt,..
* Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của công ty, của khối như về đồng phục, hình ảnh của nhân viên. Đồng thời luôn duy trì tác phong chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng như chuẩn bị đầy đủ cataloge, hồ sơ năng lực công ty, báo giá…
* Tự phát triển cá nhân :
- Đưa ra các sáng kiến /phương pháp để cải tiến đổi mới trong công việc/ quản lý công việc.
- Tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực.
- Báo cáo cho Ban Giám đốc theo định kỳ hàng tuần, tháng về công việc.
- Thực hiện những công việc khác theo phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận