Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu

Nhân viên Kinh doanh Quốc tế biết tiếng Trung làm việc tại Quận Bắc Từ Liêm HN hoặc Quận 12 HCM

Công Ty Cổ Phần Nhựa Châu Âu

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Địa chỉ công ty: Lô A66 khu đấu giá QSDĐ 3ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, HN

Mức lương: 10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 842

Ngày cập nhật: 14/06/2020
(28 ngày trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:6 ứng viên

Mô tả công việc

1.02 Sales tiếng Trung - đàm phán thương mại thành thạo tiếng Trung (Nghe – nói – đọc – viết
2.02 Sales tiếng Anh - đàm phán thương mại thành thạo tiếng Anh (Nghe – nói – đọc – viết )
3.02 Sales tiếng Tây Ban Nha - đàm phán thương mại thành thạo tiếng Tây Ban Nha (Nghe – nói – đọc – viết) và biết giao dịch bằng tiếng Anh, ưu tiên biết thêm tiếng Bồ Đào Nha.
4.Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm tại thị trường phụ trách để thực hiện bán được sản phẩm - nguyên vật liệu của ngành nhựa Công ty sản xuất.
5.Hiểu biết sản phẩm - nguyên liệu nhựa polyolefin, polyester, function additives để tư vấn và nắm rõ nhu cầu của khách hàng.
6.Đảm bảo nỗ lực đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng/doanh thu mục tiêu tại thị trường phân công.
7.Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, thị trường mới thông qua các kênh tìm kiếm B to B, hội chợ triển lãm,...
8.Đàm phán, ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ khách hàng và phối hợp với các bộ phận trong Công ty để triển khai và theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
9.Chủ trì kết hợp với các bộ phận trong Công ty để triển khai / theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng nhằm đáp ứng tiến độ/nhu cầu của khách hàng.
10.Tham gia các Hội chợ Quốc tế và đi công tác nước ngoài theo yêu cầu công việc.
11.Hàng tháng báo cáo phân tích khách hàng gửi Trưởng phòng và thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của Trưởng phòng nếu có.

Yêu cầu công việc

1.Tốt nghiệp Cao học/Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ hoặc tốt nghiệp ngành kỹ thuật, …, đam mê yêu thích kinh doanh thị trường quốc tế.
2.Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
3.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc 03 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng quốc tế, hoặc có kinh nghiệm quản lý Team trong phòng Kinh doanh Quôc tế.
4.Có khả năng tư duy logic, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm tốt.
5.Có kiến thức hiểu biết trong lĩnh vực Logistics và thanh toán quốc tế.
6.Thành thạo tin học văn phòng và Ngoại ngữ: tiếng Anh/tiếng Trung/tiếng Tây Ban Nha/ tiếng Pháp/Bồ Đào nha.
7.Thái độ ham học hỏi, cầu tiến và nhạy bén trong tình huống xử lý công việc.
8.Chấp nhận công việc áp lực cao và có trách nhiệm với công việc.
9.Sẵn sàng đi công tác nước ngoài.
10.Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

1.Mức lương và chế độ:
•Mức lương: 10 triệu - 15 triệu/tháng, thu nhập từ 1.000 – 1.500 usd/tháng trở lên theo hiệu quả kinh doanh – tương xứng năng lực làm việc.
•Tăng lương theo quy định Công ty và thưởng doanh thu bán hàng theo quý
•Có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn.
•Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
•Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe và các ngày nghỉ lễ có thưởng 30/4-1/5, 2/9, phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa và các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
•Thời gian làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy.
2.Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
•CV ứng tuyển 01bản tiếng Việt và 01 bản tiếng Pháp/Tây Ban Nha/Anh/Trung, có ảnh.
•Ứng viên có thể nộp hồ sơ ứng tuyển qua email/văn phòng. Hồ sơ dấu đỏ yêu cầu khi trúng tuyển.
3.Thông tin liên hệ và địa điểm làm việc:
•Địa chỉ văn phòng làm việc: Lô A66, Khu đầu giá quyền sử dụng đất 3ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Hoặc
•Địa chỉ làm viêc tại HCM: Số 8, Lô F2, Đường DD6 -1, phường Tân Hưng Thuận, quận 12, Hồ Chí Minh.
•Điện thoại: *********,
Email: tuy*******@europlast.com.vn

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Địa chỉ: Lô A66 khu đấu giá QSDĐ 3ha, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, HN

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype