• Khai thác thông tin khách hàng,tiếp nhận thông tin từ khách hàng,quản lý thông tin khách hàng hiệu quả.
• Lên kế hoạch bán hàng, tiếp cận khách hàng theo chỉ tiêu của phòng kinh doanh khối khách lẻ (FIT & Agency).
• Nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn khách hàng qua hệ hống online của công ty (Website/Fanpage), tìm kiếm khách hàng theo kênh riêng của mình, thiết kế chương trình tour và chào giá, thương thuyết hợp đồng và chốt tour.
• Đề xuất chạy quảng cáo/khuyến mãi nếu sản phẩm đang bán có dấu hiệu chậm lại. Đưa ra giải pháp cũng như dự trù chi phí để quảng bá sản phẩm.
• Tìm kiếm đối tác (Agency) để chào bán sản phẩm công ty đang chạy: Tour ghép lẻ/xe/vé máy bay, kết nối giữa phòng sale với điều hành/sales của đối tác để chào bán những sản phẩm công ty đang chạy.
• Cập nhật Lịch khởi hành, bảng giá, hoa hồng thường xuyên cho đối tác. Bộ phận sale FIT & Agency là người quyết định hoa hồng cho đối tác.
• Thường xuyên liên lạc & giữ liên lạc với đối tác để giữ mối quan hệ. Nếu đối tác có mối quan hệ tốt (gửi khách nhiều & thường xuyên), sẽ lên chi tiết thưởng thêm hoặc tặng quà cho đối tác chính.
• Thường xuyên cập nhật & báo cáo tình hình các đại lý với trưởng phòng, để BGĐ cập nhật tình hình & có phương hướng xử lý kịp thời.
• Cập nhật báo cáo tuần, kết hợp với bộ phận Marketing để cập nhật hệ thống database khách hàng vào CRM.
• Đề xuất những quà tặng cho khách hàng/đối tác VIP. Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng & đối tác.
• Được làm Trưởng đoàn TL trong các tour ghép lẻ do công ty tổ chức để tìm hiểu sản phẩm của công ty & tư vấn khách.
Chia sẻ
Bình luận