- Tìm kiếm mở rộng thị trường.
- Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ.
- Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các giao dịch đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa…
- Kết hợp cùng kế toán thực hiện các công việc và thủ tục cần thiết khi khách hàng đầu ra thanh toán bằng L/C.
- Tiếp nhận kiểm tra đối chiếu hồ sơ hàng hóa xuất khẩu với số lượng thực tế xuất khẩu.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại về hàng hóa từ khách hàng .
- Quản lý theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao nhận.
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ từ khách hàng và làm thanh toán cho các nhà cung cấp dịch vụ vận tải, hải quan
- Lập kế hoạch kinh doanh và tham mưu cho BGĐ chiến lược kinh doanh xuất khẩu
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Địa điểm làm việc: Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7.(Giờ hành chính: 8h-12h; 1h30-17h)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến. Công việc phù hợp với ứng viên có cá tính mạnh, tính sáng tạo cao, giám nhận trách nhiệm và đối đầu với thử thách.
- Lương cơ bản 5 - 7 triệu + thưởng doanh thu theo tháng.
- Hỗ trợ du lịch hàng năm.
- Thưởng doanh thu theo quý, lương tháng 13, các ngày lễ tết.
- Hỗ trợ ăn trưa + điện thoại.
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
Chia sẻ
Bình luận