Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13, Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Việt Nam
Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên
Website: www.careerlink.vn
- Kiểm định máy móc, các thiết bị phục vụ sản xuất.
- Làm chương trình, tiêu chuẩn đo đạc sản phẩm.
- Quản lý việc đo đạc và chất lượng sản phẩm.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30, thứ 2 ~ thứ 7. Nghỉ 2 ngày thứ 7/ tháng.
- Địa điểm: KCX Tân Thuận - Quận 7.
Phụ cấp ngoại ngữ: từ 300,000 ~ 1,200,000 với chứng chỉ TOEIC từ 450 điểm ~ 730 điểm trở lên.
- Construction management duties at the construction sites ( Construction planning, Safety management, Quality control and Process control) of Japanese manufacturing plants.
- Installing electrical equipment, air conditioning, satellite equipment, etc., management and instruction of contractors, etc. Working hour: Mon-Fri 8:30-17:30
- Commuting car from Hanoi.
- Have companys car when visit from office to site.
- Trợ lý các công việc hành chính cho Giám Đốc Nhà Máy.
- Thưc hiện báo cáo liên quan đến sản xuất.
- Thông dịch tiếng Nhật.
- Các công việc khác do cấp trên đưa xuống.
Địa điểm làm việc: KCN Long Đức, Long Thành, Đồng Nai
Thời gian: 8:00 - 16:45 từ thứ 2 - thứ 7 ( thứ 7 nghỉ cách tuần)
Xe đưa đón từ Hàng Xanh và Biên Hòa.
- Phụ trách chính là mảng C&B:
+ Chấm công, tính lương, PIT
+ Các công việc liên quan đến bảo hiểm: báo tăng, giảm, ốm đau...
- Và các công việc hành chính khác.
- Chị tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: T2~T6: 8:00~16:30 (nghỉ trưa 30p).
- Làm việc ở Nhơn Trạch (tự túc đi lại).
- Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa khuôn ép nhựa.
- Quản lý công nhân trong bộ phận ép nhựa.
- Kiểm tra hàng mẫu, chất lượng, màu in.
- Tạo khuôn mẫu mới.
- Biết sử dụng AutoCAD trong công việc.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (7:45 ~ 17:00)
- Địa điểm: Vsip II - Bình Dương.
Hiện tại công ty đang cần tuyển các cấp bậc từ Process Technical Staff => Sup => Manager.
- Điều hành và quản lý bộ phận quy trình kỹ thuật: cải tiến quy trình sản xuất sao cho đạt năng suất cao nhất, giảm chi phí, giảm nhân công, bảo trì / cải tiến máy móc...
- Phân công, quản lý công việc của cấp dưới.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: T2~T7: 7:45~17:00 (T7 nghỉ cách tuần)
- Địa điểm làm việc: Q.9 (có xe từ Hàng Xanh)
- Maintenance and repair machines, production line, equipment in the factory.
- Carry out to improve product’s quality by kaizen activities.
- Management spare part, repair kit.
- Making monthly report or other report when necessary.
- Other jobs assignment according to leader’s requirement.
- Working place: Thang Long 2 IZ, Hung Yen.
- Working hour: Mon-Sat 8:00-17:00 (Day off on Sat. once a month)
- Quản lý và triển khai các hoạt động liên quan đến công tác An toàn lao động (ATLĐ), Vệ sinh lao động (VSLĐ), Phòng chống cháy nổ (PCCN) của Công ty đảm bảo tuân thủ theo Quy định của Pháp luật Việt Nam;
- Khảo sát, nhận dạng mối nguy, phân tích những rủi ro liên quan đến công tác ATLĐ tại khu vực sản xuất, từ đó đề xuất các giải pháp khắc phục kịp thời;
- Đánh giá rủi ro an toàn lao động.
- Đào tạo và huấn luyện cho tất cả nhân viên để đảm bảo ATLĐ.
- Đo lường và đánh giá môi trường làm việc; làm việc với các cơ quan có liên quan về VSLĐ - ATLĐ và PCCC.
- Kiến nghị với bạn quản lý để đảm bảo môi trường làm việc an toàn, phù hợp với cơ sở kinh doanh; cập nhật và cải tiến ATLĐ.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 7h40 - 17h00, thứ 2 - thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần).
Địa điểm làm việc: Khu Công Nghệ Cao Quận 9, có xe đưa rước từ Hàng Xanh.
- Phụ trách công việc tuyển dụng
- Công tác tại các tỉnh thành để tiến hành các hoạt động tuyển dụng lao động phổ thông
- Phối hợp cùng PIC tại các địa phương đối ứng, giải quyết các vấn đề liên quan nếu có
- Tạo lập và duy trì các mối hệ với các trường học, đơn vị đào tạo
- Quản lý nhóm đào tạo
- Review tài liệu định kỳ
- Định hướng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Admin quản lý fanpge tuyển dụng của công ty
- Các công việc khác theo sự phân công của phòng ban
- Thời gian làm việc:8:00-17:00, từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Địa điểm làm việc:KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh (Công ty có xe đưa đón từ Hà Nội).
- Overall manage production lines (Weld – Paint – Assembly – Internal Log) and other departments (Production Operation Support, Quality Control..) in Factory Operation division by developing Division Business Action Plan & implement progress follow up
- Create and make guideline to develop basement/internal rule/working condition for all depts to handling daily job effectively to achieve company, group and division target
- Enhance management skill
- Other details will be discussed during the interview
- Work Time:8:00-17:50
- Work Day:From Monday to Friday.
- Thiết lập kế hoạch triển khai sản xuất sản phẩm mới
- Làm việc với công ty mẹ và các bên liên quan về những vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Chuẩn bị và kiểm soát tất cả các hướng dẫn, quản lý tuân thủ quy trình sản xuất, quy trình công nghệ.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tham gia vào các sự kiện audit của khách hàng.
- Quản lý team 5 thành viên.
- Thời gian làm việc: T2~T7, T7 nghỉ cách tuần.
- Địa điểm làm việc: Q.9 (có xe đưa đón từ TPHCM).
- Handling items: 1. Purchasing duties of PE bags products (Main). 2. Sales of PE resin in the future.
- Follow-up of existing suppliers in northern Vietnam (Purchase negotiation, product inspection, stock check).
Working hour: Mon-Fri 8:00-17:00 / Holidays: Sat and Sun
When visiting clients, the staff can take company’s car.
- Phụ trách công việc Nhân sự tổng vụ, bao gồm tính lương, làm bảo hiểm.
- Làm danh sách Thanh Toán (Hóa đơn đỏ, phiếu yêu cầu thanh toán) để gửi cho công ty dịch vụ Kế toán.
- Bộ phận Văn phòng hiện tại có 1 Kế toán, 1 Tổng vụ.
- Thời gian làm việc: T2~T6: 8:00~17:00, T7: 8:00~12:00.
- Địa điểm làm việc: P. Đa Kao, Q.1, TPHCM
- Make the yearly report to custom.
- Make & check import export document.
- Check item code, H/S code, C/O.
- Prepare document to apply import export license if needed.
- Following the Purchasing & Sale plan to repair the documents:Invoice, Packing list, C/O, Contract, Payment…
- Contact with supplier & customer for import export document.
- Contact and coordinate with Forwarder for making custom clearance, delivery docs, the shipping schedules, ensure to keep up with the schedule.
- Supervise the deliver & receive good.
- Inform the concerned department about the shipment schedule.
- Maintain production norm register with customs, register import part list and make balance report with customs office.
- To manage and filling purchasing, import/export documents
- To do the job related with import export document.
- Other jobs upon request from Manager
- Have knowledge and update new custom law.
Working time: 8:00-16:30 from Mon-Sat, Lunch at company. 2 Saturadays off/month.
Working place: VSIP2A, Tan Uyen, Binh Duong.
Company bus: pick up from Aeon Binh Duong and Becamex Tower.
- Sử dụng được AutoCAD.
- Bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa thiết bị trong nhà máy.
- Khắc phục sự cố kịp thời khi có thông báo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Giờ làm việc: 8h00 AM - 17h00 PM (Thứ 2 - Thứ 7). Thứ 7 nghỉ cách tuần.
Địa điểm: KCN Nhơn Trạch III - Đồng Nai.
- Phụ trách công việc của phòng kinh doanh.
- Chuẩn bị giấy tờ và tài liệu liên quan đến sản phẩm để giới thiệu với khách hàng.
- Liên hệ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại và email.
- Đi gặp khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty (khách hàng chủ yếu là các công ty Nhật.
- Hỗ trợ giấy tờ cho phòng mua hàng khi cần.
+ Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h (thứ 2 - thứ 6), thứ 7 làm việc cách tuần.
- Bảo trì sửa chữa máy móc của nhà máy.
- Theo dõi và phát hiện các sự cố cần sửa chữa trong ca quản lý.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Thời gian: Làm việc giờ hành chính.
Địa điểm: KCN Vsip II - Bình Dương.
Công ty khách hàng của Careerlink hiện có khoảng 2000 đại lý trên khắp cả nước đang cần tuyển Nhân viên/ Trưởng nhóm/ Giám sát kinh doanh cho nhiều khu vực.
- Nhân viên kinh doanh: HCM, Bình Dương, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Long An, Vĩnh Long + Trà Vinh, Hậu Giang + Sóc Trăng, Bạc Liêu + Cà Mau + Phú Quốc.
- Giám sát kinh doanh: Nha Trang, Buôn Mê Thuột.
Nội dung công việc:
- Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dòng máy của Công ty.
+ Chăm sóc hỗ trợ các cửa hàng trong khu vực được giao.
+ Giới thiệu sản phẩm mới & tư vấn kỹ thuật cho khách hàng.
- Điều tra thông tin đối thủ, thị trường, sản phẩm…
- Báo cáo tất cả các công việc liên quan.
- Thực hiện công việc của nhân viên kinh doanh theo chỉ thị của cấp trên.
- Hỗ trợ công việc cho bộ phận khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Thời gian làm việc: T2~T6: 8:00~17:00, sau 17:00 được tính OT, nếu phát sinh làm T7 tính 200%, CN tính 300%.
- Ngoài các khoản tiền lương, trợ cấp cơm, điện thoại, có khoản tiền xăng cá nhân được tính nếu nhân viên đi thị trường (làm đề nghị thanh toán).
- Phụ trách hỗ trợ công việc của phòng kinh doanh.
- Liên hệ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại và email.
- Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận liên quan, trụ sở tại Nhật.
- Đi gặp khách hàng để giới thiệu sản phẩm của công ty cùng với sếp người Nhật.
- Biên phiên dịch khi cần.
+ Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h (thứ 2 - thứ 6), thứ 7 làm việc cách tuần.
- Bộ phận Nhân sự tổng vụ hiện có 5 người (bao gồm 1 y tá, 1 lao công).
- Phụ trách, quản lý phòng Nhân sự tổng vụ và quản lý thêm bộ phận XNK (nghiệp vụ chuyên môn đã có Nhân viên XNK đảm nhiệm).
- Hỗ trợ bộ phận XNK xử lý vấn đề phát sinh từ KH.
- Hỗ trợ sếp Nhật.
- Thời gian làm việc: T2~T7: 8:00~17:00 (T7 nghỉ 1 hoặc 2 lần/tháng).
- Địa điểm làm việc: VSIP 1, Bình Dương (tự túc đi lại).
Từ khóa liên quan :