Công việc nhân viên kỹ thuật (70% trách nhiệm công việc)
- Tìm hiểu và nắm vững cơ chế hoạt động, vận hành, đặc điểm kỹ thuật, đặc điểm an toàn,…của các loại trang thiết bị y tế mà Công ty phân phối.
- Bảo đảm hệ thống các trang thiết bị y tế tại khu vực mình được phân công hoạt động tốt, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng.
- Lập kế hoạch bảo trì thiết bị định kỳ theo khu vực được phân công theo đúng quy định của hãng trong thời gian bảo hành hoặc bảo trì theo hợp đồng hoặc khi có yêu cầu từ phía công ty.
- Phối hợp với các kỹ sư kỹ thuật máy của công ty để hoàn thành các công việc có liên quan đến kỹ thuật máy.
- Cung cấp hồ sơ kỹ thuật cho bộ phận kinh doanh và hồ sơ mời thầu khi có yêu cầu.
- Lập các biểu mẫu báo cáo công tác bảo trì thiết bị.
- Hoàn chỉnh dữ liệu hồ sơ khách hàng sử dụng thiết bị của công ty để theo dõi và chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo công việc kỹ thuật theo yêu cầu của trưởng phòng về quá trình hoàn thành công việc, kết quả công việc đã thực hiện.
Công việc thủ kho (30% trách nhiệm công việc)
- Phụ trách xuất, nhập tồn kho phụ kiện và trang thiết bị, quản lý hàng hóa trong kho, báo cáo số liệu kho, thực hiện các quy trình về bảo quản hàng hóa và các quy trình khác trong việc quản lý kho ( khối lượng công việc kho không nhiều và không thường xuyên)
- Báo cáo công việc về kho theo yêu cầu của trưởng phòng về quá trình hoàn thành công việc, kết quả công việc đã thực hiện.
Chia sẻ
Bình luận