- Tư vấn kỹ thuật qua điện thoại
+ Hướng dẫn và tư vấn chi tiết về cách sử dụng, bảo dưỡng, và khắc phục sự cố cho khách hàng qua điện thoại.
+ Hỗ trợ khách hàng trong việc nhận diện các vấn đề của thiết bị, cung cấp các giải pháp khắc phục và tư vấn sửa chữa.
+ Giải đáp các thắc mắc kỹ thuật và giúp khách hàng hiểu rõ các tính năng của sản phẩm.
- Tiếp nhận, điều phối và đi lắp đặt các ca:
Tiếp nhận
+ Tiếp nhận các yêu cầu bảo hàng của khách hàng qua các kênh như điện thoại, hotline, … đảm bảo thông tin yêu cầu bảo hành được ghi nhận đầy đủ bao gồm thông tin về sản phẩm, sự cố, tình trạng thiết bị, …
+ Phối hợp với các bộ phận khác như bộ phận kho, kinh doanh, chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bảo hành.
+ Theo dõi tiến độ thực hiện bảo hành để đảm bảo các ca bảo hành được xử lý đúng hạn và đạt yêu cầu chất lượng.
Lắp đặt
+ Vận chuyển và lắp đặt thiết bị bếp gia đình (Bếp từ, hút mùi, máy rửa bát, chậu vòi,...)chuyển và lắp đặt phụ kiện giá kệ tủ bếp
+ Tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm thiết bị nhà bếp, phụ kiện tủ bếp, triển khai công việc bảo trì sản phẩm tại nhà khách và tại kho
+ Dựa theo tình hình thực tế đề xuất các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm
Chia sẻ
Bình luận
Nguyễn Văn Thuận
Nếu có việc cá nhân quan trọng, có thể xin nghỉ đột xuất không ạ?
nguyenvandung
Nếu cảm thấy công việc không phù hợp, có thể chuyển bộ phận không ạ?
NGUYỄN HOÀNG
Nếu vượt chỉ tiêu, có nhận được mức thưởng cao hơn không?
Nguyễn Trọng Công
Công ty có hướng dẫn rõ ràng về công việc cần làm không ạ?
Nguyễn Hoài Sơn
Sau bao lâu thì có kết quả phỏng vấn ạ?
Nguyễn Văn Tuyển
Công ty có thường xuyên tổ chức workshop để nâng cao kỹ năng cho nhân viên không ạ?
Cao tiến đạt
Làm tốt có được tăng lương sớm không?
Phan Đình khải
Công ty có thường xuyên tuyển dụng vị trí này không?