MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện việc cài đặt các chương trình ứng dụng, phần mềm, nhạc, game…cho các sản phẩm kỹ thuật số của khách hàng sau khi khách hàng đã hoàn tất việc mua hàng tại quầy, đảm bảo các nội dung đã cài đặt không trái quy định của Pháp luật.
- Hướng dẫn sử dụng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về kỹ thuật của sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Thực hiện việc kiểm tra sửa chữa tại chỗ các sản phẩm kỹ thuật số của khách hàng đã mua bị lỗi kỹ thuật đơn giản (lỗi phần mềm). Đối với các sản phẩm có lỗi kỹ thuật phức tạp sẽ tiến hành tiếp nhận để chuyển đến hãng bảo hành, đồng thời hẹn ngày trả lại sản phẩm cho khách hàng.
Trực tiếp nhận lệnh điều động phân công của Chuyên viên Kỹ thuật thực hiện giao nhận hàng hóa tại nhà cho khách hàng theo yêu cầu công việc, đảm bảo tuân thủ quy định, quy trình làm việc của công ty, chịu trách nhiệm cá nhân trong việc thu và nộp tiền bán hàng sau mỗi chuyến giao hàng cho Bộ phận Ngân quỹ thuộc Phòng Kế toán Tài chính, đảm bảo tuân thủ quy định / quy chế quản lý tài chính kế toán của công ty.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận địa chỉ, sơ đồ đường đi, thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo thực hiện chính xác theo đúng quy định, quy trình của Công ty về việc giao nhận hàng hóa tại nhà cho khách hàng.
Đối với hàng hóa giao tại nhà cho khách phải chịu trách nhiệm nhận hàng hóa từ kho đúng và đủ theo thông tin trên phiếu xuất, kiểm tra hàng hóa trước khi giao, bảo quản hàng hóa tránh rơi rớt, va đập trong suốt quá trình chuyên chở, đảm bảo hàng còn mới 100% không trầy xước, móp méo và đầy đủ linh phụ kiện và tặng phẩm kèm theo khi giao hàng cho khách hàng. Đặc biệt, nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông khi tham gia chuyên chở hàng hóa trên đường.
Chịu trách nhiệm bảo quản tài sản, trang thiết bị làm việc được giao tránh mất mát hư hỏng, theo dõi việc vệ sinh bảo trì sửa chữa xe gắn máy định kỳ hoặc đột xuất đảm bảo sự hoạt động liên tục của phương tiện để hoàn thành tốt công tác giao hàng tại nhà cho khách.
Nghiên cứu, tìm hiểu thị hiếu khách hàng, thị trường và các chương trình mới ứng dụng cho các sản phẩm (các phần mềm ứng dụng, loại nhạc, game, videoclip, …) nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
Phối hợp với nhân viên phụ trách chăm sóc khách hàng giải quyết các trường hợp khiếu nại khách hàng liên quan đến kỹ thuật cài đặt theo yêu cầu của Chuyên viên Kỹ thuật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chuyên Viên Kỹ Thuật.
QUYỀN LỢI
- Được công ty hỗ trợ ăn trưa
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, v.v, theo luật lao động Việt Nam
- Được tham quan / du lịch hàng năm
- Quà tặng / thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, hỗ trợ học phí / kết hôn / v.v
- Trao đỗi cụ thể khi phỏng vấn
Chia sẻ
Bình luận