
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển đông đô
Lượt xem: 615
Cập nhật: 24/11/2017 (5 năm trước)
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Thông tin chung
Mức lương
5 - 7 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Trung cấp trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà Nội
- Nghe nhận điện thoại, tiếp đón khách.
- Quản lý con dấu, công văn tài liệu đến và đi.
- Soạn thảo các văn bản hành chính (nội quy, thông báo, quyết định, ủy quyền...).
- Quản lý xuất nhập thiết bị bảo hộ, an toàn lao động cho khối công trường.
- Quản lý, theo dõi tình trạng sử dụng và mua bán các thiết bị văn phòng, tài sản của Công ty.
- Cập nhật thông tin, chuẩn bị hồ sơ năng lực, brochure, slide... phục vụ công tác đấu thầu, họp với đối tác.
- Liên hệ làm các thủ tục: visa, book vé máy bay, khách sạn... cho Ban lãnh đạo và CBNV khi có kế hoạch đi công tác.
- Tham gia tổ chức các hoạt động tập thể của Công ty: hội nghị, du lịch, liên hoan...
- Nữ, hình thức ưa nhìn, cao > 1.6m. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint ...
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và chịu được áp lực công việc.
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi của công ty (tham gia bhxh, trợ cấp ăn trưa, trợ cấp đi lại, ...)
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận