Chịu trách nhiệm chính tại sảnh tiếp tân, làm thủ tục nhận/trả phòng, tư vấn về phòng và các dịch vụ của CHDV và giúp đỡ khách khi được yêu cầu.
• Vui vẻ, thân thiện khi tiếp đón khách đến với CHDV, và luôn sử dụng tên của khách trong mọi tình huống.
• Làm thủ tục đăng ký cho khách theo tiêu chuẩn
• Tạo sự thân mật và duy trì tốt mối quan hệ với tất cả khách lưu trú
• Luôn tuân theo các thủ tục về thanh toán và các thủ tục hành chính khác
• Chịu trách nhiệm và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
• Trong trường hợp khách hàng không thỏa mãn được những đáp ứng mà nhân viên đưa ra, thì phải thông báo ngay cho Giám sát/Trưởng bộ phận để giải quyết.
• Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng về nhân viên và dịch vụ sau khi khách rời khỏi CHDV .
• Có trách nhiệm kiểm tra đối chiếu các hóa đơn thanh toán và đảm bảo các thanh toán phải chính xác, và phải được thanh toán đầy đủ khi khách trả phòng.
• Khi làm ca đêm, phải đảm bảo các báo cáo được kiểm tra đầy đủ chính xác, và chuẩn bị đầy đủ các loại form cho khách nhận phòng ngày hôm sau.
• Có kiến thức căn bản về các thủ tục nhận đặt phòng qua điện thoại, thư điện tử.
• Duy trì vệ sinh nơi làm việc
• Bảo quản tài sản của công ty, và phải tham gia qua các lớp huấn luyện căn bản về PCCC, và cứu hộ cứu nạn.
• Giúp đỡ khách trong việc vận chuyển hành lý.
• Giám sát công việc của nhân viên dọn phòng và nhân viên vệ sinh khu vực CHDV
• Luôn duy trì tác phong làm việc nghiêm chỉnh khi không có Giám sát/Quản lý trong ca làm việc.
• Có trách nhiệm trao đổi các thông tin về phòng, các dịch vụ với khách đang lưu trú, hoặc khách hàng tiềm năng.
Chia sẻ
Bình luận