- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến làm việc tại Văn phòng Chi nhánh;
- Nhận các cuộc điện thoại từ bên ngoài gọi đến và chuyển cuộc gọi cho người cần gặp;
- Nhận & chuyển toàn bộ fax, thư, tài liệu đến các bộ phận liên quan và có ký nhận đầy đủ. Quản lý thông tin dữ liệu thư đến, thư đi, hợp đồng đầy đủ, khoa học, hợp lý.
- Quản lý & bảo quản con dấu Chi nhánh, dấu chức danh Giám đốc ; chịu trách nhiệm đóng dấu cho các văn bản, hợp đồng, …
- Bảo quản dụng cụ máy móc, thiết bị được giao và thông báo kịp thời đến bộ phận liên quan khi có sự cố.
- Làm thủ tục visa, book vé (tàu, máy bay,…), khách sạn, … cho nhân viên / cán bộ đi công tác;
- Nhắc nhở & yêu cầu nhân viên / khách đến giao dịch, … thực hiện hành vi văn minh - lịch sự, giữ vệ sinh tại nơi làm việc; tiết kiệm điện, nước, giữ gìn các trang thiết bị công cộng…; (Chịu trách nhiệm từ tầng 1- tầng 8)
- Nhận order phòng họp và chuẩn bị phòng họp cho các bộ phận khi có yêu cầu
- Tham gia các công việc hỗ trợ khi Chi nhánh có các event sự kiện;
- Tập hợp đề xuất vpp, vệ sinh phẩm từ các bộ phận. Lên kế hoạch mua và quản lý nhập, xuất vpp, vsp.
- Thực hiện việc thanh toán cho các nhà cung cấp như: vận tải, chuyển phát nhanh…
- Theo dõi, giám sát vệ sinh các khu vực thuộc về sử dụng của bộ phận văn phòng
- Phát các mẫu giấy nhân sự (công đoàn, mẫu phụ thuộc, …), thu nhận thông tin người phụ thuộc để phối hợp với HCM đăng ký cho Hà Nội, đăng ký mã số thuế TNCN cho nhân viên chi nhánh
- Phối hợp với kế toán và nhân sự phát chế độ công đoàn cho nhân viên chi nhánh
- Thực hiện các công việc HCNS khác do Trưởng phòng HCNS, Giám đốc CN chỉ định tại mỗi thời điểm
Chia sẻ
Bình luận