MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Đảm bảo công tác đón tiếp khách đến làm việc tại nhà mẫu; công tác bố trí, sắp xếp đăng ký khách tham quan.
2. Công tác quản lý nhà mẫu
3. Cung cấp một số hạng mục hành chính văn phòng, đảm bảo công tác giám sát, quản lý theo dõi việc sử dụng hiệu quả một số chi phí liên quan đến hành chính, hoạt động văn phòng
Các trách nhiệm chính? Phạm vi giới hạn? Kết quả đạt được / Main jobs
1. Trực điện thoại; chào hỏi đón tiếp khách tới tham quan nhà mẫu và dự án
2. Tổ chức đăng ký khách tham quan
3. Xử lý hoặc ghi nhận thông tin khách hàng
4. Tiếp nhận các thông tin từ phía khách hàng và trả lời, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc được giao
5. Thực hiện một số báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận về việc chăm sóc khách hàng
6. Làm đầu mối tương tác với các phòng ban liên quan khi có yêu cầu
7. Nhận, phân phát công văn/ fax đến và gửi chuyển phát nhanh tài liệu cho CBNV các Phòng/Ban.
8. Quản lý đặt mua; đặt cơm trưa cho các CBNV; đặt tiệc, nhà hàng cho khách đến làm việc tại Công ty.
9. Điều xe, quản lý việc sử dụng thẻ taxi.
10. Theo dõi hoạt động, thực hiện bảo dưỡng, bảo trì, đổ mực máy thiết bị văn phòng.
11. Thực hiện theo dõi việc giặt là đồng phục.
12. Các công việc về in ấn (phong bì, thiệp, namecard…)
13. Làm thanh toán: chuyển phát nhanh, báo, khách sạn, vé máy bay, tiền taxi, sửa chữa/đổ mực máy thiết bị văn phòng, giặt là đồng phục, in ấn, photo tài liệu bên ngoài …
Các nhiệm vụ khác (Nhiệm vụ chung)
1. Thực hiện photo tài liệu bên ngoài, scan/fax tài liệu cho các Phòng/ Ban.
2. Theo dõi và nhắc nhở việc tuân thủ các quy định của Công ty về đồng phục, trang phục và giờ giấc làm việc.
3. Hỗ trợ các Phòng/Ban khi có yêu cầu
4. Các công việc khác theo sự phân công/ giao của Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành có liên quan
• Ít nhất (03) năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng)
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, cởi mở.
• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
• Tuổi dưới 28, cao từ 1,60cm, ngoai hình ưa nhìn, ưu tiên nữ.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng mức thưởng trên doanh thu hàng tháng
– Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận