MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Phát triển thương hiệu công ty qua các kênh Digital Marketing như: Website, Goolge, Facebook, Instagram, Email Marketing
• Triển khai các hoạt động Content Marketing, Quảng cáo, Truyền thông... và các hoạt động khác được đưa ra trong chiến lược chung
• Chịu trách nhiệm quản lý fanpage, lên ý tưởng nội dung, hình ảnh, video cho bài viết, bài quảng cáo.Thu hút và tăng số lượng người view, like, follow
• Hỗ trợ Marketing Manager trong việc lập kế hoạch và xây dựng nội dung fanpage, quản lý website và các kênh social khác
• Nghiên cứu thị trường để đưa ra chương trình, kế hoạch marketing phù hợp Yêu cầu công việc • Có kiến thức marketing, truyền thông cơ bản, có khả năng viết bài về lĩnh vực F&B, hàng tiêu dùng. Yêu các câu chữ khiến khách hàng hành động
• Có kinh nghiệm làm việc với các trang mạng xã hội Facebook, Youtube, Instagram, Zalo,...
• Hiểu biết về SEO và các công cụ như: Webmaster Tools, Google, Analytics, Ahrefs / SEMrush • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tinh thần đề xuất giải pháp chứ không chỉ nêu ra vấn đề.
• Yêu thích sự hứng khởi và mới mẻ từng ngày của công việc marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện.
• Có khả năng làm việc độc lập / theo nhóm, sáng tạo, chấp nhận sự khác biệt, sẵn lòng tiếp thu các góp ý.
• Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp nhưng đã có thời gian tập sự ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực Marketing Quyền lợi
QUYỀN LỢI
• Lương: 7 triệu – 10 triệu (tùy theo năng lực)
• Cơ hội thăng tiến cao.
• Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
• Có cơ hội học hỏi, đào tạo để phát triển nghề nghiệp đặc biệt là cơ hội tham gia trải nghiệm các hoạt động thực tế về lĩnh vực Online Marketing
- Lễ tết được nghỉ theo lịch nhà nước
Chia sẻ
Bình luận