MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan tới hoạt động truyền thông Online và Offline của thương hiệu
- Lên kế hoạch viết các bài PR, truyền thông theo tháng, quý, năm, bao gồm các hình thức báo giấy và báo điện tử.
- Lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm truyền thông online, offline, POSM
- Quản trị nội dung, hình ảnh hệ thống Website, facebook, instagram,zalo, linkedin, Forumseeding....
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, email marketing, sms marketing,spam,...
- Biên tập nội dung, cập nhật web, quản lý các liên kết, SEO, SEM, Google Adword..
- Thực hiện các hoạt động truyền thông qua kênh Youtube, các video thu hút like, share
- Các công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp ĐH, các trường báo chí, truyền thông, kinh tế có các chuyên ngành học liên quan tới marketing, quan hệ công chúng, quản trị nhãn hiệu, thương mại điện tử.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí chuyên viên marketing online, hiểu biết sâu sắc các công cụ về marketing online ưu tiên các bạn có kinh nghiệm marketing trong lĩnh vực thời trang
- Ưu tiên ứng viên đã từng đào tạo qua các trung tâm về marketing online lớn (Litado, ....)
- Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao..
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ,
QUYỀN LỢI
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Công ty và Pháp luật
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định Công ty dựa trên doanh thu hàng tháng, hàng quý của toàn hệ thống.
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
- Lương, thưởng xứng đáng với năng lực ứng viên.
Chia sẻ
Bình luận