- Thời gian làm việc: 08:30 – 17:30 hoặc 10:00 - 19:00, làm 28 ngày/tháng
- Quản lý nhân viên làm việc nghiêm túc và tuân thủ các nguyên tắc kỷ luật của công ty
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng
- Thường xuyên tổ chức các cuộc họp giao ban giữa giờ giao ca để nắm bắt tình hình công việc thực tế
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên có kỹ năng và kiến thức bán hàng tốt nhất
- Báo cáo hàng ngày, tuần cho lãnh đạo về tình hình kinh doanh tại cửa hàng
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa, tài sản tại cửa hàng, kiểm kê hàng hóa tại cửa hàng hàng tháng
- Chịu trách nhiệm trực tiếp với ban giám đốc công ty về doanh số bán hàng
- Các công việc cụ thể khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Chia sẻ
Bình luận