MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- phân tích thị trường, quảng bá, phát triển sản phẩm;
- Định chiến thuật phương lược các hoạt động marketing, xây dựng chiến lược và các hoạt động tiếp thị cụ thể, sáng tạo các hình thức MKT phù hợp với đặc tính của từng sản phẩm;
- Tổ chức thực hiện việc TT & quảng bá;
- Định vị thị trường, KH, & đối thủ cạnh tranh trong KV quản lý;
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
- Thu thập và tổng hợp, phân tích thông tin thị trường hiện tại,tiềm năng, đối thủ cạnh tranh, các Sản phẩm theo phân đoạn thị trường, nhóm khách hàng, khu vực được phân công và xác định các KH hiện có & KH tiềm năng;
- Nghiên cứu các nguồn để phát triển khách hàng tiềm năng và các thông tin để xác định được như cầu tiềm năng của các KH này;
- tìm tòi rõ và thuộc tính, giá, ưu nhược điểm của SP, SP tương tự, Sản phẩm của đối thủ ganh đua đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng Sản phẩm, hoặc lên kế hoạch các Sản phẩm, dịch vụ mới phù hợp với KV & thị trường đang quản lý & quảng bá giá trị, ảnh, brand của tổ chức;
- Tìm kiếm cơ hội bán hàng cho C ty dựa vào các cuộc hội thảo,cuộc họp, hội nghị
- chịu trách nhiệm chính trong việc lập các kế hoạch tiếp thị Sản phẩm hàng tháng, hàng quý, hằng năm để phát triển quảng bá brand, SP dịch vụ trên thị trường.
QUYỀN LỢI
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động như: Đóng BHXH, BHYT, khám sức khỏe định kỳ...
- Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
- Hưởng chính sách KCB ưu tiên cho thân nhân.
- Được tham gia, khởi xướng các phong trào văn hóa, văn nghệ, thiện nguyện, các câu lạc bộ thể thao của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Chia sẻ
Bình luận