1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Marketing:
Xây dựng kế hoạch marketing theo tháng, quý, năm theo định hướng của công ty.
Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ trên các kênh phù hợp.
2. Quản lý và phát triển nội dung:
Viết bài, quản lý nội dung trên fanpage, kênh tiktok, shopee…
Phối hợp với team thiết kế để tạo ra nội dung hấp dẫn.
3. Quảng cáo và truyền thông:
Chạy quảng cáo trên Facebook, TikTok và các nền tảng khác (Chưa biết sẽ được hướng dẫn)
Theo dõi, tối ưu chiến dịch quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội thảo, chương trình quảng bá thương hiệu.
4. Nghiên cứu thị trường và đối thủ:
Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường, hành vi khách hàng.
Đề xuất chiến lược marketing phù hợp để gia tăng hiệu quả
5. Báo cáo và đánh giá:
Theo dõi, đo lường hiệu quả các hoạt động marketing.
Lập báo cáo định kỳ và đề xuất cải thiện.
6. Đóng góp ý kiến và hành động vì mục tiêu chung của công ty
Chia sẻ
Bình luận
PHẠM THỊ QUỲNH
Công việc có yêu cầu làm báo cáo hằng ngày không?
NGUYễn Thị Thư
Công ty có trang bị văn phòng phẩm cho nhân viên không ạ?