MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên ý tưởng, tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu.
- Triển khai, giám sát thi công, duy trì hình ảnh quảng cáo.
- Lập kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch marketing ngắn hạn, dài hạn trình BGĐ trước 30 ngày.
- Xây dựng thương hiệu, phân tích thị trường và sản phầm dịch vụ cạnh tranh, quảng bá thương hiệu, xúc tiến cụ thề các phương tiện marketing ví dụ: Slogan, video clip, kịch bản, ấn phẩm, brochure, email marketing
- Thực hiện hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin về các hoạt động của công ty cả bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh để đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, trang Web.
- Thực hiện việc quản lý thương hiệu: đảm bảo tính thống nhất, nhất quán và dễ nhận dạng của thương hiệu. Theo dõi diễn biến tình hình thị trường qua các phương tiện thông tin đại chúng, thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài ngành: tình hình hoạt động,chiến lược kinh doanh,chiến lược Marketing.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
-Đam mê, Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
+ Cầu tiến, chịu khó, yêu nghề
+ Yêu thứ mình làm
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm.
- Thành thạo vi tính, các kỹ thuật marketing online
- Siêng năng, có trách nhiệm
-Thời gian làm việc: theo giờ hành chính từ 8h đến 17h00 trưa được nghỉ 2 tiếng có thể về nhà. Làm việc thứ 2 đến thứ 7. (Thứ 7 chỉ làm buổi sáng – tính công cả ngày)
QUYỀN LỢI
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng chỉ tiêu, thưởng quý, thưởng Lễ
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động
- Thưởng các ngày Lễ, Tết. Thưởng doanh thu công trình
– Được đi du lịch, nghỉ dưỡng 2 lần 1 năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá..
Chia sẻ
Bình luận