1/ Nhân Viên Marketing:
- Củng cố và xây dựng chiến lược thương hiệu vững mạnh (thị phần, thị trường, phân khúc, định vị, chiến lược hỗ trợ kinh doanh) theo định hướng từ Marketing Manager
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo – truyền thông
- Triển khai với các đơn vị quảng cáo thực hiện chiến lược sáng tạo/kế hoạch sáng tạo và thực hiện các chiến dịch quảng cáo – truyền thông
- Phân tích, đánh giá, rút ra những bài học giải pháp nâng cao cho các chiến dịch đã triển khai, đánh giá năng lực của đơn vị quảng cáo nhằm đạt mục tiêu marketing của năm.
- Hỗ trợ phát triển – hoạch định chiến lược marketing
- Xây dựng kế hoạch truyền thông quảng cáo và đề xuất phân bổ ngân sách
- Thực hiện, phân tích & đánh giá nghiên cứu thị trường, đối thủ
- Kết hợp cùng đội sale tiếp cận tới khách hàng, thực địa thị trường
- Quản lí các đơn vị cung cấp sản xuất, in ấn, POSM, TVC …
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với truyền thông
2/ Nhân viên PR:
- Viết kịch bản các trò chơi theo các mô hình hướng nghiệp cho trẻ em tại công ty.
- Lên ý tưởng chương trình, tham gia tổ chức các sự kiện trong công ty.
- Trực tiếp giám sát, đánh giá nhân viên, hoạt động vận hành game trên phương diện kịch bản và vận hành.
- Nghiên cứu ý tưởng, hình thành và phát triển các game mới, đưa ra các kịch bản đại cương.
- Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên hướng dẫn về việc thực hiện kịch bản trò chơi.
- Phối hợp phòng marketing thực hiện các sự kiện truyền thông mang tính quảng bá cho công ty.
- Chịu trách nhiệm lên các kế hoạch, chương trình hoạt động phát triển trong các giai đoạn ngắn hạn và dài hạn của công ty.
- Hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng và các phòng ban khác khi được yêu cầu
Chia sẻ
Bình luận