
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 380
|Cập nhật: 08/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
- Lập bản kế hoạch truyền thông chi tiết
- Lên ý tưởng, tổ chức triển khai các chương trình khuyến mại, khuyến mãi, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu.
- Thực hiện hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin quảng cáo về các dòng sản phẩm của công ty bằng tiếng Việt để đăng tải lên các website.
- Các hoạt động Marketing khác trên Social
- Hỗ trợ cùng đội content chuẩn bị nội dung hàng ngày cho Facebook, Quản trị fanpage facebook.
- Lập chiến lược về SEO (chiến lược dài hạn , trung hạn , ngắn hạn)
- Copy, Viết bài, quản trị website của công ty. Đăng tin quảng cáo lên các trang rao vặt.
- Đưa bài lên các diễn đàn, blog, mạng xã hội… link bài viết, nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Triển khai các chương trình quảng cáo, tiếp thị và quảng bá của Công ty.
- Lập báo cáo và theo dõi hiệu quả của từng kênh truyền thông.
- Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược marketing ngắn, trung, dài hạn.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, tổng hợp các thông tin của đối thủ cạnh tranh sau đó phân tích và đánh giá.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý.
- Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
– Nam, nữ: Độ tuổi từ 23 trở lên, kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng làm chuyên về Marketing online.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành nghề khác có liên quan.
- Có hiểu biết về các công cụ tối từ khóa trong SEO.
- Có hiểu biết về quản trị web như blogger, wordpress, tạo blog miễn phí, …
- Biết thiết lập và cấu hình Google Adwords.
- Từng sử dụng quan một số công cụ Tool về SEO
- Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung bài viết tốt.
- Trung thực, thật thà, nhiệt tình, cởi mở thân thiện với khách hàng, có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Tự tin trong giao tiếp, giọng nói chuẩn không bị nói ngọng
- Có kĩ năng giải quyết tình huống tốt, nhanh nhẹn hoạt bát
- Thành thạo tin học văn phòng, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Môi trường làm việc tốt, hưởng mức lương, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Được đào tạo các kĩ năng thuyết phục đàm phán, kĩ năng giải quyết tình huống… được tham gia các lớp đào tạo nâng cao kĩ năng nghiệp vụ chuyên môn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí của công ty (Trưởng nhóm, trưởng phòng…)
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, các chế độ công đoàn khác của công ty.
- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định của Nhà nước,
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Chế độ phúc lợi của công ty tốt, được hưởng các kỳ nghỉ của công ty.
Tên người liên hệ: Ms Hồng - HCNS
Địa chỉ liên hệ:: 21 Nguyễn Hiến Lê, Phường 13, Quận Tân Bình
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận