MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
PR TRUYỀN THÔNG – DIGITAL MARKETING- (SL: 2 người)
• Lên kế hoạch và thực hiện, kiểm soát và báo cáo các dự án Marketing (digital marketing) và PR Truyền Thông, sự kiện
• Xây dựng các ý tưởng, nội dung cho các chiến dịch bán hàng và dịch vụ của Công ty.
• Thực hiện công việc nhằm tối ưu hóa hiệu quả SEO bao gồm: Tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, xây dựng các website con, kết nối với cộng đồng webmaster và quản trị nội dung trên các forum, trang thương mại điện tử nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt truyền thông và bán hàng.
• Quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh social của Công ty (Facebook, Instagram, Zalo, Youtube…).
• Quản lý hình ảnh, sắp xếp và đề xuất ý tưởng, thực hiện, xây dựng hình ảnh Công ty. Cập nhật các nội dung trên website công ty, fanpage và các tài khoản digital online khác
• Xây dựng tìm kiếm ký kết với các đối tác liên kết để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của Công ty và tạo nhiều ưu đãi và lợi ích cho khách hàng
• Làm việc, hợp tác với các cơ quan báo chí để gia tăng hình ảnh của Công ty.
• Lên kế hoạch và tổ chức các chương trình event, hội thảo (Họp báo, mở bán sản phẩm, Hội nghị khách hàng,….)
• Xây dựng, quản lý và thực hiện các hình thức PR nội bộ Công ty
• Hỗ trợ các hoạt động marketing khác theo yêu cầu của quản lý.
THIẾT KẾ ĐỒ HỌA (GRAPHIC DESIGNER)-(SL: 2 người)
• Thiết lập và thiết kế các sản phẩm marketing cho công ty: quảng cáo, poster, banner, tài liệu cho sales, brochure, website, digital…
• Đảm bảo tất cá các ý tưởng và concept phù hợp với mục tiêu marketing
• Trình bày các ý tưởng & concept hoàn chỉnh, đảm bảo đúng thời hạn
• Tham gia vào các hoạt động marketing
• Phối hợp chăt chẽ với phòng Sales để nằm bắt chính xác những thông tin, khái niệm và chất liệu, để đảm bảo thiết kế sẽ đi đúng hướng
• Làm việc với các đối tác bên ngoài để đảm bảo các hoạt động in ấn… đúng và chất lượng
• Thu thập thông tin thị trường để làm phong phú và đa dạng các thiết kế cũng như nắm bắt được xu hướng của thị trường
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
• Nam / Nữ Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
• Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
• Có kiến thức và kinh nghiệm vững về PR truyền thông - Digital marketing – Graphic Designer
• Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế 2D, 3D (3D Max) và ưu tiên ứng viên có khả năng làm video
• Khả năng viết và soạn thảo văn bản tốt
• Khả năng làm việc độc lập đưa ra được những quyết định trong phạm vi trách nhiệm
• Tinh thần cầu tiến, chủ động, tư duy nhanh, giải quyết vấn đề linh hoạt
• Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận, trách nhiệm cao
• Biết Tiếng Anh là một lợi thế
• Biết thiết kế, biết chỉnh sửa ảnh.
• Hiểu biết về các kênh marketing
• Tốt nghiệp Chuyên ngành marketing / thiết kế đồ họa là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN trên mức lương thực nhận
• Chính sách phúc lợi đặc biệt: Thẻ bảo hiểm nội ngoại trú của Bảo Việt
• Chính sách lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh
• Các kỳ nghỉ cùng công ty nhằm tạo ra một môi trường làm việc cân bằng với cuộc sống
• Đặc biệt, giờ làm việc phù hợp, linh hoạt cho các nữ nhân viên trong quá trình mang thai và sau khi sinh con
• Bạn sẽ được ghi nhận, đánh giá những đóng góp dựa trên hệ thống KPI và qua đó có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị cao, cùng cơ hội thăng tiến trong các cấp bậc.
Chia sẻ
Bình luận