
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘10 - 15 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 505
|Cập nhật: 05/09/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
+ Tiếp nhận, tổng hợp danh sách đơn hàng từ bộ phận kinh doanh
+ Liên hệ với đầu nước ngoài tìm kiếm các nhà cung cấp trên thị trường có đủ khả năng cung ứng đúng chủng loại, mẫu mã và chất lượng sản phẩm phù hợp với yêu cầu mà khách hàng đưa ra
+ Kết hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra khả năng đáp ứng yêu cầu đã đặt ra của sản phẩm.
+ Tiến hành lựa chọn, so sánh các đơn chào hàng và làm các phân tích cần thiết để lựa chọn ra sản phẩm/giá cả phù hợp nhất.
+ Đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và giao hàng.
+ Lên kế hoạch đặt hàng, phối hợp với đầu nước ngoài để đặt hàng về Việt Nam
+ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
+ Tốt nghiệp chuyên ngành: Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Marketing,… hoặc các chuyên ngành có liên quan
+ Kiến thức nghiệp vụ:
Có hiểu biết về Xuất nhập khẩu, Thương mại điện tử, sử dụng tốt các công cụ Internet, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về mảng mua hàng quốc tế
+ Kinh nghiệm:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực purchasing (ưu tiên làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng online, marketing, xuất nhập khẩu hàng hoá, logistics)
+ Trình độ ngoại ngữ:
.Tiếng anh giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung
.Tính cách: Trung thực, kiên trì, sáng tạo, yêu thích kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc.
. Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng thương lượng và đàm phán; giải quyết vấn đề & ra quyết định, quản lý thời gian & công việc; sử dụng computer (word, excel,...).
+ Mức lương cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực):
+ Được làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định
+ Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam
+ Thường xuyên được công ty tổ chức đi du lịch trong & ngoài nước, teambuilding…
+ Làm việc giờ hành chính (ngày 8 tiếng và nghỉ Chiều T7, CN).
Tên người liên hệ: Ms Thu Hà
Địa chỉ liên hệ:: Tòa nhà 3D Creative, Số 3 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận