*** TRÁCH NHIỆM:
* Tiếp nhận thông tin đầu vào:
- Yêu cầu mua sắm từ các Bộ phận tại NM TTC và Phòng kinh doanh.
- Kế hoạch sản xuất từ Bộ phận kế hoạch.
- Yêu cầu sản xuất/đơn đặt hàng từ Phòng kinh doanh.
- Thông tin nhà cung cấp, danh mục vật tư cung ứng từ các nhà cung cấp và báo giá từ Phòng mua hàng.
* Xử lý thông tin:
- Cân đối nhu cầu vật tư theo kế hoạch sản xuất so với số lượng hàng tồn kho.
- Xác định chủng loại vật tư cần mua, nhà cung cấp phù hợp.
* Thực hiện:
- Lập và cập nhật BOM theo từng thời kỳ.
- Lập kế hoạch mua sắm từng tháng/quý/năm theo kế hoạch sản xuất.
- Lập yêu cầu mua sắm đối với các vật tư phục vụ sản xuất do Bộ phận kho thực hiện, trình Trưởng bộ phận xem xét.
- Liên hệ nhà cung cấp, kiểm tra nguồn hàng.
- Lập đơn đặt hàng theo các yêu cầu từ các Bộ phận, trình ký.
- Lập đề nghị tạm ứng đối với các đơn đặt hàng cần trả tiền trước một phần hoặc toàn bộ.
- Gửi đơn đặt hàng cho nhà cung cấp và xác định thời gian giao hàng.
- Thực hiện đặt hàng trực tuyến từ trang web của Tetra Pak.
- Cập nhật và theo dõi tiến độ hàng về NM.
- Lập đề nghị thanh toán sau khi nhận hàng.
- Phối hợp xử lý các phiếu xử lý sản phẩm không phù hợp trong quá trình nhận hàng phát sinh (nếu có).
- Phối hợp đánh giá nhà cung cấp theo kế hoạch từ Phòng mua hàng.
* Sử dụng trang thiết bị, bảo hộ lao động được cấp phát theo đúng quy định, hướng dẫn.
- Chấp hành các nội quy, quy định của công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức.
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Trưởng bộ phận kho
*** QUYỀN HẠN:
- Đề xuất các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ thích hợp để phục vụ công việc.
- Phối hợp nhân sự các đơn vị trực thuộc hệ thống quản lý của công ty để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Báo cáo vượt cấp khi cấp trên trực tiếp giải quyết không thảo đáng các yêu cầu, đề xuất.
Chia sẻ
Bình luận