Nhân Viên Mua Hàng
pgtech company limitedLượt xem: 247 | Ngày cập nhật: 20/03/2019 (3 năm trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Chat ngay
- Chức vụ: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên
- Ngành nghề: Xuất - nhập khẩu Vật tư - Thiết bị Điện - Điện tử
Mô tả công việc
- Tổng hợp và lên kế hoạch mua vật tư, thiết bị theo yêu cầu; theo dõi đơn hàng để đáp ứng tiến độ giao hàng của dự án- Tìm kiếm và giao dịch với các nhà cung cấp trong, ngoài nước, lựa chọn nhà cung cấp giá cả và dịch vụ cạnh tranh nhất
- Phân tích nhà cung ứng, thương lượng và đàm phán giá cả có lợi cho công ty
- Đặt hàng, theo dõi lịch giao hàng, thông báo và phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch nhập hàng, hoàn thành các giấy tờ cần thiết đến công tác giao nhận hàng hóa
- Kết hợp với với kế toán, kho lên kế hoạch thanh toán và quản lý hàng hóa
- Quản lí, đánh giá chất lượng hàng hóa, giá cả và năng lực của từng nhà cung cấp
- Tham mưu, đề xuất ý kiến cho giám đốc về công tác quản lý hàng hóa, thiết bị, vật tư
- Tiến hành làm các nhiệm vụ khác do Ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 03 ứng viên- Giới tính : Nam/ Nữ
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ.
- Có hiểu biết thị trường và kinh nghiệm về mua hàng ít nhất 1-2 năm
- Kỹ năng tìm kiếm, đàm phán & thương lượng tốt
- Có khả năng giải quyết nhanh chóng, chính xác, cẩn thận, tỷ mỉ, có khả năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc theo ngày và tuần cho bản thân.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (bắt buộc)
- Am hiểu về Incoterm, các quy tắc thanh toán quốc tế, luật thuế - xuất nhập khẩu của Việt Nam.
- Phẩm chất: Có tính kỷ luật cao, trung thực và đạo đức trong công việc.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm thu mua các ngành liên quan đến Van công nghiêp, thiết bị cơ điện (M&E).
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau: Sáng từ 8.00 đến 12.00, Chiều từ 13:00 đến 17:00
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận.
- Cơ hội được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ, được làm việc với các đối tác uy tín trong và và ngoài nước.
- BHXH, BHYT theo quy định.
- Thưởng lễ, Tết, theo quy định của nhà nước
- Thưởng theo quy định của công ty.
LIÊN HỆ:
- Vui lòng ghi rõ tiêu đề email và đặt tên file hồ sơ theo cấu trúc: <UNG TUYEN NHÂN VIÊN MUA HÀNG> _<họ tên ứng viên>_<ngày tháng gửi hồ sơ>.
- Thời gian nộp hồ sơ bắt đầu từ ngày đăng tin.
- Phỏng vấn khi chọn được hồ sơ phù hợp.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc ngay.
- Thời gian nhận hồ sơ: <19/03/2019> - <18/04/2019>
Nộp Hồ sơ qua VietnamWorks hoặc trực tiếp tại: Tầng 19, phòng 19.07, Tòa nhà C14-CT2 Bắc Hà, đường Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quân Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Người liên hệ: Ms.Chinh
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ, được làm việc với các đối tác uy tín trong và và ngoài- Thưởng lễ, Tết, theo quy định của nhà nước
- Thưởng theo quy định của công ty
Hình ảnh
Địa điểm:


Chức danh:


Từ khóa liên quan:


Hướng dẫn tìm việc
Tìm việc làm theo tiêu chí
Tìm việc làm liên quan: Tại đây