
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Hải Dương
Lượt xem: 390
|Cập nhật: 22/05/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hải Dương
- Nhận các Yêu cầu mua Vật tư – Thiết bị từ các phòng/ban khác.
- Tìm nhà cung ứng, lập Đơn đặt hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ thanh toán của Nhà cung cấp, kiểm soát chi phí mua hàng cho dự án.
- Thực hiện các thủ tục nhập hàng nước ngoài, thủ tục hải quan
- Thực hiện công tác báo cáo ngày theo quy định và các báo cáo bất thường theo yêu cầu của lãnh đạo;
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao phó.
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm mua hàng, xuất nhập khẩu
- Thành thạo MS Office, tiếng Anh
- Trung thực, năng động, sáng tạo, tích cực suy nghĩ tìm ra những ý tưởng mới để đáp ứng nhu cầu công việc và vươn lên để không ngừng hoàn thiện bản thân.
- Chủ động trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, nhiệt tình với công việc.
- Có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động
- Thưởng vào các ngày nghỉ lễ, thưởng đánh giá cuối năm.
Tên người liên hệ: Ms.Phuong
Địa chỉ liên hệ:: Lô XN1-5, KCN Đại An mở rộng, Thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận