MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện hợp đồng mua nội
- Nhận KHNH có mục hàng cần thực hiện theo phân công việc của quản lý trực tiếp.
- Làm dự thảo hợp đồng mua căn cứ trên hợp đồng bán.
- Đàm phán thương thảo các điều khoản hợp đồng mua có lợi nhất cho công ty: giá, thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng, lắp đặt, chứng từ, bảo hành, bảo trì… theo mẫu hợp đồng mua.
- Hoàn thành biên bản kiểm tra hợp đồng mua, chương trình thực hiện hợp đồng mua và Duyệt dự thảo hợp đồng mua với Quản lý trực tiếp, Ban quản lý dự án, Trưởng phòng Kế hoạch, Giám đốc, kế toán…
- Pháp lý hóa hợp đồng mua và đề xuất thanh toán lần 1
- Theo dõi tiến độ giao hàng với nhà cung cấp, căn cứ theo thanh toán lần 1, đàm phán thời gian giao hàng với nhà cung cấp phù hợp tiến độ dự án.
- Nghiệm thu biên bản kiểm tra hàng hóa.
- Nghiệm thu biên bản kiểm tra hồ sơ hàng hóa.
- Thực hiện việc đề xuất thanh toán lần 2 và bảo lãnh (nếu có) theo điều khoản hợp đồng.
- Lấy hóa đơn trả kế toán đúng/ đủ và hoàn thành phiếu nhập kho.
- Lấy bộ hồ sơ hàng hóa theo số lượng quy định trong hợp đồng.
- Trả chứng từ/ hồ sơ hàng hóa theo yêu cầu dự án cho ban quản lý phụ trách dự án.
- Hoàn thành biên bản bàn giao, biên bản nghiệm thu hàng hóa sau khi giao hàng tại kho, hoặc tại đơn vị sử dụng.
- Hoàn thành việc đề xuất thanh toán lần 3 sau khi giao hàng với thời hạn có lợi nhất cho công ty (nếu có).
- Thực hiện các dịch vụ sau bán hàng: bảo hành, bảo trì nếu có phát sinh và nghiệm thu biên bản hoàn thành bảo hành/ bảo trì với nhà cung cấp.
2. Thực hiện hợp đồng mua ngoại
- Nhận KHNH có mục hàng cần thực hiện theo phân công việc của quản lý trực tiếp
- Làm dự thảo hợp đồng mua căn cứ trên hợp đồng bán
- Đàm phán thương thảo các điều khoản hợp đồng mua có lợi nhất cho công ty: giá, thời gian giao hàng, địa điểm giao hàng, lắp đặt, chứng từ, bảo hành, bảo trì… theo mẫu hợp đồng mua.
- Hoàn thành biên bản kiểm tra hợp đồng mua, chương trình thực hiện hợp đồng mua và Duyệt dự thảo hợp đồng mua với Quản lý trực tiếp, Ban quản lý dự án, Trưởng phòng Kế hoạch, Giám đốc, kế toán…
- Pháp lý hóa hợp đồng mua và đề xuất thanh toán lần 1
- Theo dõi tiến độ giao hàng với nhà cung cấp, căn cứ theo thanh toán lần 1, đàm phán thời gian giao hàng với nhà cung cấp phù hợp tiến độ dự án
- Nghiệm thu Tem nhãn của hãng sản xuất phù hợp với yêu cầu của cơ quan hải quan.
- Nghiệm thu biên bản kiểm tra hồ sơ hàng hóa - trên bộ hồ sơ nháp của Hãng trước khi gửi bộ chính thức
- Thực hiện việc đề xuất thanh toán lần 2 (nếu có) theo điều khoản hợp đồng
- Hoàn thành nghiệm thu giá vận chuyển tốt nhất với Fowarder đối với hợp đồng nhập giá EXW
- Mở tờ khai hải quan khi có thông báo hàng về từ Fowarder vận chuyển
- Nhập kho hàng hóa
- Nghiệm thu hoàn thiện bộ bbkt hàng hóa và chứng từ sau khi hàng về kho
- Thực hiện các dịch vụ sau bán hàng: bảo hành, bảo trì nếu có phát sinh và nghiệm thu biên bản hoàn thành bảo hành/ bảo trì với nhà cung cấp.
3. Thực hiện các thủ tục xin giấy phép để nhập khẩu hàng về Việt Nam
- Hoàn thiện giấy tờ thủ tục xin GPNK/ Giấy phép lưu hành/ Công bố với sở y tế.
- Thực hiện các giấy phép khác theo yêu cầu của nhà nước cho mặt hàng mình nhập khẩu: xin Hiệu suất năng lượng…
QUYỀN LỢI
- Thưởng Doanh Số Bán Hàng, Thưởng Tháng 13, Thưởng Lễ Tết
- Bảo Hiểm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Chia sẻ
Bình luận