1. Tuyển dụng
- - Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.- Tạo nguồn tuyển dụng, đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- - Thực hiện hoàn thiện thủ tục hồ sơ tiếp nhận nhân sự thử việc.
-
2. Đào tạo
- - Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
- - Tổng hợp nhu cầu đào tạo từ các cấp trưởng phòng ban và đề xuất.
- - Tổ chức các khóa đào tạo nội bộ và thực hiện hồ sơ cử nhân sự đi đào tạo.
- - Đánh giá nghiệm thu kết quả sau đào tạo.
- - Báo cáo Ban Giám Đốc.
-
3. Đánh giá
- - Thực hiện công tác đánh giá theo định kỳ: mức độ hoàn thành công việc tháng theo KPIs; hết hạn HĐLĐ; kết thúc thời gian thử việc; đánh giá thay đổi chức danh; đánh giá sau bổ nhiệm, đánh giá thay đổi lương; đánh giá thưởng.
- - Tổng hợp và phân tích kết quả tuân thủ của CBNV.
- - Tổng hợp thông tin đề xuất ghi nhận khen thưởng CBNV theo quy định.
-
4. Tiền lương và Bảo hiểm xã hội
- - Tổng hợp thông tin thay đổi nhân sự.
- - Tổng hợp kết quả thực hiện công việc theo KPI.
- - Tính lương và giải quyết các chế độ chính sách phúc lợi cho CBNV.
- - Thực hiện quyết toán quỹ tiền lương.
- - Thực hiện kê khai, giải quyết các vấn đề về BHXH cho người lao động.
- - Xây dựng ngân sách trích nộp BHXH theo năm.
-
5. Quản lý lao động và cập nhật hồ sơ
- - Theo dõi tổng hợp công, theo dõi ngày phép và thông tin nhân sự tháng.
- - Soạn thảo các văn bản liên quan đến nhân sự: Quy định tiếp nhận, HĐLĐ, PL HĐLĐ, thông báo, quyết định,…
- - Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ lao động.
Chia sẻ
Bình luận