- Làm việc theo sự điều hành sắp xếp của người Quản lý. - Tất cả nhân viên ứng tuyển đều được đào tạo hướng dẫn. - Chia chọn bưu phẩm phân theo địa chỉ tỉnh đến - Khai thác thư , hàng hóa từ 2 kg trở xuống theo nghiệp vụ chuyên môn. - Nhập dữ liệu địa chỉ trên bao thư vào excel, phần mềm -> xử lý các công đoạn khai thác bưu phẩm -> cập nhật lên phần mềm của Công ty. - Được hướng dẫn vị trí địa lý từng tỉnh thành, vùng miền. - Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 . - Từ 15h30 đến 22h 30 (hoặc theo khối lượng công việc ít hay nhiều) - Thứ 7 ít việc về sớm hơn ngày thường. - Chủ nhật, các ngày lễ nghỉ theo quy định
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Nữ: Tuổi từ 21 đến 35. - Thạo Excel, tốc độ đánh máy nhanh và chính xác. - Nhanh nhẹn, quyết đoán, trung thực. - Tận tâm, nhã nhặn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc. - Ưu tiên ứng viên sinh hoạt tại khu vực gần địa điểm làm việc. - Ưu tiên ứng viên chưa có gia đình (Thời gian làm việc sau 2 năm mới được sinh em bé) Địa điểm nhân viên ứng tuyển và làm việc: - Tại Hà Nội: Số 40 Đường Vũ Phạm Hàm - Q. Cầu Giấy - Hà Nội. - Người liên hệ tại Hà Nội: Ms Yến - Tại HCM: 20F Lam Sơn - Phường 2 - Q. Tân Bình - TP. HCM - Người liên hệ tại HCM: Ms Thảo
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết, cơ hội thăng tiến cao. - Mức lương tương xứng với năng lực làm việc. - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước. - Được đóng bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHTN, BHXH…) - Được thăm quan nghỉ mát hằng năm; sinh nhật theo tháng; hưởng phúc lợi các ngày lễ; tết....theo hoạt động kinh doanh của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận