MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án từ giai đoạn cấp thông tin quy hoạch, thỏa thuận địa điểm; xin chủ trương đầu tư cho đến nghiệm thu hoàn thành dự án và bàn giao Hạ tầng kỹ thuật theo quy định.
2. Lập kế hoạch, tiến độ, danh mục thực hiện các thủ tục pháp lý dự án theo đúng quy định hiện hành.
3. Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo liên quan đến việc triển khai dự án.
4. Liên hệ làm việc với các Cơ quan Ban ngành nhà nước; xây dựng, gìn giữ mối quan hệ với các Cơ quan ban ngành để tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai dự án.
5. Soạn thảo các văn bản pháp lý liên quan trong quá trình làm việc.
6. Quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý dự án đầy đủ theo quy định (file cứng và file scan).
7.Trực tiếp soạn thảo các hợp đồng liên quan đến hoạt động đầu tư xây dựng dự án của Khối Đầu tư và Phát triển Dự án.
8. Chịu trách nhiệm kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng.
9. Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo theo lĩnh vực được phân công.
10. Soạn thảo hợp đồng mẫu sử dụng trong hoạt động đầu tư xây dựng (HĐTC, HĐTVTK, HĐTVGS, HĐMB, HĐCCLĐ).
11. Kiểm tra tính chính xác, phù hợp trong hồ sơ thanh toán của đối tác đối với Hợp đồng đã ký kết, trình cấp trên phê duyệt Tờ trình.
12. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và tiến độ thanh toán của hợp đồng.
13. Quản lý, lưu trữ hợp đồng, hồ sơ (file cứng và file scan) do mình phụ trách theo quy định.
14. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ theo yêu cầu của cấp trên.
15. Thực hiện công tác báo cáo, thống kê định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Lãnh đạo phòng.
Báo cáo trực tiếp cho Trưởng Phòng Pháp lý Dự án
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
1. Nam/Nữ, từ 24 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
2. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Xây dựng…
3. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Nắm vững các quy định của pháp luật về Đầu tư, Xây dựng, Kinh doanh Bất động sản, Nhà ở, Thương mại… đặc biệt là về trình tự thủ tục đầu tư xây dựng dự án.
5. Sử dụng thành thạo máy tính và các phầm mềm văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt; Sắp xếp, quản lý công việc khoa học.
6. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; Chịu được áp lực công việc, chịu khó, ham học hỏi.
7. Chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao; Khả năng truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt; cẩn thận, trung thực.
Chia sẻ
Bình luận