- Trên cơ sở đánh giá tiềm năng của thị trường, xây dựng các định hướng và chính sách cho thị trường hiện tại và tương lai. Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số công ty đề ra cho tất cả các sản phẩm công ty đang kinh doanh
- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu các động thái thị trường, các khách hàng mục tiêu, các dự án tiềm năng về sản phẩm công ty đang kinh doanh.
- Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ mà cty đang kinh doanh
- Kết hợp với các nhóm kinh doanh tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) các chương trình phát triển thị trường
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
* Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: giờ hành chính. Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thu nhập hàng tháng = Lương cơ bản (thỏa thuận theo năng lực ứng viên) + Thưởng theo quy định công ty.
- Chính sách lương, thưởng và phúc lợi tốt; các ngày nghỉ lễ theo quy định.
- Được đóng Bảo hiểm sau khi vào làm việc chính thức.
- Được tăng lương theo định kỳ; tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, tập thể: Teambuilding, du lịch, Bóng đá hàng tuần…
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao;
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
Chia sẻ
Bình luận