- Hoạch định, tổ chức thực hiện và kiểm soát chiến lược, kế hoạch truyền thông cho Công ty.
- Chủ trì xây dựng chiến lược, kế hoạch truyền thông, bao gồm các họat động quảng cáo, sự kiện, tài trợ,…
- Tổ chức thực thi, đánh giá và hiệu chỉnh, thay đổi việc thực hiện chiến lược, kế hoạch theo tình hình thực tế từng thời điểm.
- Hoạch định, thực hiện việc giao tế, đối ngoại, xây mối quan hệ với các ban, ngành hữu quan; các cơ quan, tổ chức truyền thông, báo chí, các tổ chức tài chính, đầu tư và các cá nhân có liên quan nhằm thiếp lập mối qua hệ phục vụ cho công tác truyền thông của công ty.
- Quản lý các tổ chức cung ứng dịch vụ marketing: cụ thể như các công ty cung cấp dịch vụ chiến lược thương hiệu/tiếp thị, dịch vụ sáng tạo/thiết kế quảng cáo, công ty tổ chức event, công ty PR, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu, công ty quảng cáo/truyền thông…bao gồm các việc:
- Tìm kiếm, đánh giá năng lực
- Sàng lọc, lựa chọn
- Đàm phán, đề xuất ký hợp đồng
- Theo dõi, giám sát thực hiện hợp đồng
- Đánh giá, phản hồi kết quả thực hiện.
- Đề xuất thay đổi, nếu cần.
- Phối hợp đề xuất các chính sách, kế hoạch Marketing có liên quan đên công tác mở rộng thị trường.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch phòng vệ (defend plan) và phản ứng trước các đối thủ cạnh tranh chính.
- Phối hợp với CSKH thường xuyên thăm hỏi ( theo tháng, quý) đối với Khách hàng đang cung cấp dich vụ
- Xây dựng phương án mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới
- Đề xuất chính sách mở rộng thị trường
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng/phó phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
Chia sẻ
Bình luận