MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I - CHỨC NĂNG
Thực hiện công việc theo sự giao phó của cấp quản lý hoặc trưởng đội để hỗ trợ các hoạt động về bảo hành, giải quyết các vấn đề trục trặc kỹ thuật đối với các loại máy và trang thiết bị nông nghiệp theo yêu cầu của đại lý và/ hoặc khách hàng
II - VAI TRÒ, NHIỆM VỤ & QUYỀN HẠN
1. Dịch vụ khách hàng
- đón nhận và giải quyết các vấn đề trục trặc kỹ thuật khi có yêu cầu từ đại lý hoặc khách hàng theo giao phó của cấp trên.
Thực hiện việc chẩn đoán hư hỏng và sửa chữa những hỏng hóc xảy ra đối với máy nông nghiệp tại hiện trường.
- thu nhận và báo cáo cấp trên các hỏng hóc kỹ thuật của máy trong vòng bảo hành hoặc đưa ra hướng giải quyết bảo hành cho khách hàng.
Tham gia hoạt động kiểm tra kỹ thuật Sản phẩm nhập khẩu trước khi giao đại lý khi được yêu cầu.
Quản lý & báo cáo xuất nhập tồn phụ tùng bảo hành tại kho VP.HN và Nippon Konpo
Hỗ trợ đơn vị sales và MKT của C ty Yanmar Việt Nam trong các sự kiện trình diễn các loại máy nông nghiệp khi có yêu cầu
Phối hợp với các đồng nghiệp BP. Dịch Vụ KH chuẩn bị & tổ chức đào tạo khách hàng theo lịch mỗi năm.
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về kỹ thuật, Sản phẩm nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ.
Tham gia hoạt động test, thăm dò kỹ thuật Sản phẩm khi được yêu cầu
Phối hợp với các đồng nghiệp Cty Yanmar & nhân viên kỹ thuật đại lý thực thi công việc cải tiến kỹ thuật cho các loại máy nông nghiệp khi cần.
Duy trì mối quan hệ cởi mở & làm việc hiệu quả với hệ thống đại lý và đồng nghiệp trong Cty Yanmar VN, tập đoàn.
2. Báo cáo
Lập báo cáo kỹ thuật (Market Quality Report) theo mẫu về các vấn đề kỹ thuật phát sinh liên quan đến máy nông nghiệp Yanmar và gửi báo cáo cho giám đốc dịch vụ KH và Trưởng phòng kỹ thuật.
Báo cáo nhanh & chính xác các vấn đề liên quan đến giải quyết bảo hành và dịch vụ kỹ thuật cho giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng & trưởng phòng kỹ thuật.
I .FUNCTION
As assigned by management or team nhóm trưởng to support the activities of the warranty, solving problem technical problems for all types of agricultural machinery and equipment as required by Dealer or customer
II .ROLES-RESPONSIBILITIES-RIGHTS
1.Customers Service
Receiving and processing technical problems at the request from dealers or customers as assigned by management
Disrepair diagnosis and repair damage caused to the agricultural machinery in the field.
To receive and report to management about technical malfunction of the machine in the warranty period or warranty propose to customers.
To participate in technical inspection of imported products before the delivery to dealer when requested.
Management and Reporting of importing warranty spare parts in HN office & Nippon warehouse.
Support bán hàng and MKT Div in demonstration events as the request.
Collaborate with CS colleague to prepare and conduct customer training as annual plan.
Participating in internal training courses on techniques and products to improve their knowledge and professional skills.
Participating in testing, product engineering survey when request.
Collaborate with colleagues and technical staff of dealer to improve techniques for agricultural machines as needed.
Maintaining opened relationships and work effectively with dealer and colleagues in Yav and Yanmar group
2.Report
Making Technical report (Market Quality Report) as the form and send report to Div GM and Manager
Fast and accurate reporting related to the handling of warranty and technical services
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
1.
Kinh nghiệmCó kinh nghiệm về dịch vụ hậu mãi, ít nhất 1 năm kinh nghiệm về các lĩnh vực phụ kiện cơ khí, động lực, ô
- tô, máy nông nghiệp.2. Trình độ
- Tốt nghiệp Trung Cấp / Đại Học các ngành có liên quan như: Cơ khí, Động lực3. Kỹ năng
- Có năng lực Có kỹ năng giao tiếp tiếng nước ngoài Anh
– Có khả năng sắp xếp, lưu trữ chứng từ
- Có năng lực giao tiếp Tiếng Việt tốt
- Tin học văn phòng4
- Điều kiện làm việcĐịa điểm làm việc: Tại văn phòng TPHCM5.
Thời gian làm việc:Từ thứ 2 đến thứ 6 & 6 ngày thứ 7 / năm6. Phương tiện làm việc:
- Bàn ghế làm việc, Điện thoại, Máy fax, Laptop, vv.1. Experiences:Have experience with service operation is advantaged, and at least 1 year experience about: Agircultural, Automotive, 2.Education:bachelor as Automotive3. SkillsEnglish fluency (oral, listening and writing) is mandatory.Ability to manage documentaryHave a clearly and professionally verbal communication in Vietnamese.Good at MS4. WORKING CONDITIONS:Work
- Location: At Ho Chi Minh officework
- Time:From On to Fair & 6 Saturday / yearfrom 8:30am to 17:30pm (including 1 hour for lunch–break)Work
- EquipmentWorking Table, Chair, Phone, Fax, Máy tính xách tay, etc...
QUYỀN LỢI
Ngoài các chế độ theo quy định Luật Việt Nam như: BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ....còn các chế độ khác nhưLương tháng 13, thưởng năng suất, thưởng thâm niên 3 năm được 0, 5 tháng lương, phép năm, cứ 3 năm thêm 1 ngày phép nămTrợ cấp đi lại: 650.000VNĐ / tháng, Cơm trưa: 800.000VNĐ, Bảo hiểm 24, Simcard, Latop / 24, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Thưởng lễ 30 / 04, 01 / 05, 2/09, Tết Dương Lịch, Âm Lịch (1.000.000 VNĐ) / Lễ, Team Building hàng nămTrợ cấp khác: Phụ cấp công tác phí, chi phí khách sạn khi đi công tác theo quy chế công tyBeside Social Insurance, Healthy Insurance, Unemployment Insurance, Annual Checking Health as Labor code.Bonus: 13th salary, KIP, Seniority: 3 year: 0.5 salary, 5 year, Add in 1 day to annual leave after 3 yearBenefits: Gasoline: 650.000VNĐ / Month, Meal: 800.000VNĐ / Month, Accident Insurance 24 / 24, Health Care insuranceBonus On Holidays: 30 / 04 / 1 / 05, Eves New Year, Lunar New Year: 1.000.000 / Holiday, Team Building / yearAnother benefit: Business Allowance, Hotel Fee as policy
Chia sẻ
Bình luận