Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Suit 802, 8th Floor, Samco Building, 326 Vo Van Kiet, Co Giang Ward, District 1, Ho Chi MInh City

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

- Yanmar is a well-known Japanese company with US$ 6 billion annual sales and 16,000 employees globally. - Yanmar was established 100 years ago. The core business is compact diesel engines and related machinery and equipment, including agricultural equipment, construction equipment and energy systems. - Yanmar’s mid-term plan is to be a major player globally, aiming towards a US$10 billion annual sales target. The annual sales %age outside Japan is now 38%. It is planned to increase to 60+% in achieving the US$ 10 billion target. - Vietnam, the world’s second largest exporter of rice, presents tremendous opportunities related to agricultural mechanization and high economic growth in the years to come.

Yanmar Agricultural Machinery Viet Nam Tuyển Dụng

Nhân Viên Dịch Vụ & Kỹ Thuật Máy Nông Nghiệp- Nam làm việc tại khu vực Long Xuyên

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNông - Lâm - Ngư - Nghiệp
địa điểmAn Giang
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- tiếp nhận & giải quyết các vấn đề trục trặc kỹ thuật khi có yêu cầu từ đại lý hoặc khách hàng theo giao phó của lãnh đạo.
- Thực hiện việc chẩn đoán hỏng hóc và sửa chữa những hư hỏng xảy ra đối với máy nông nghiệp tại hiện trường.
- thu nhận và báo cáo sếp các hỏng hóc kỹ thuật của máy trong vòng bảo hành hoặc đưa ra hướng khắc phục bảo hành cho KH.
- tham dự hoạt động check kỹ thuật Sản phẩm nhập khẩu trước khi giao đại lý khi được yêu cầu.
- Quản lý & báo cáo xuất nhập tồn phụ kiện bảo hành tại kho Long Xuyên.
- hỗ trợ phòng ban bán hàng và tiếp thị của công ty Yanmar VNam trong các event trình diễn các loại máy nông nghiệp khi có yêu cầu.
- tham gia các khóa đào tạo nội bộ về kỹ thuật, Sản phẩm nhằm nâng cao kiến thức & kỹ năng nghiệp vụ.
- tham dự hoạt động kiểm tra, thăm dò kỹ thuật Sản phẩm khi được yêu cầu
- phối kết hợp với các đồng nghiệp công ty Yanmar & nhân viên kỹ thuật đại lý thực hiện công việc cải tiến kỹ thuật cho các loại máy nông nghiệp khi cần.
- duy trì quan hệ cởi mở & làm việc hiệu quả với hệ thống đại lý & đồng nghiệp trong công ty Yanmar Việt Nam, tập đoàn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Phụ Tùng- Nam- khu vực Tphcm

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNông - Lâm - Ngư - Nghiệp
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
I - CHỨC NĂNG
Thực hiện công việc theo sự giao phó của cấp quản lý hoặc trưởng đội để hỗ trợ các hoạt động về bảo hành, giải quyết các vấn đề trục trặc kỹ thuật đối với các loại máy và trang thiết bị nông nghiệp theo yêu cầu của đại lý và/ hoặc khách hàng
II - VAI TRÒ, NHIỆM VỤ & QUYỀN HẠN
1. Dịch vụ khách hàng
- đón nhận và giải quyết các vấn đề trục trặc kỹ thuật khi có yêu cầu từ đại lý hoặc khách hàng theo giao phó của cấp trên.
Thực hiện việc chẩn đoán hư hỏng và sửa chữa những hỏng hóc xảy ra đối với máy nông nghiệp tại hiện trường.
- thu nhận và báo cáo cấp trên các hỏng hóc kỹ thuật của máy trong vòng bảo hành hoặc đưa ra hướng giải quyết bảo hành cho khách hàng.
Tham gia hoạt động kiểm tra kỹ thuật Sản phẩm nhập khẩu trước khi giao đại lý khi được yêu cầu.
Quản lý & báo cáo xuất nhập tồn phụ tùng bảo hành tại kho VP.HN và Nippon Konpo
Hỗ trợ đơn vị sales và MKT của C ty Yanmar Việt Nam trong các sự kiện trình diễn các loại máy nông nghiệp khi có yêu cầu
Phối hợp với các đồng nghiệp BP. Dịch Vụ KH chuẩn bị & tổ chức đào tạo khách hàng theo lịch mỗi năm.
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về kỹ thuật, Sản phẩm nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ.
Tham gia hoạt động test, thăm dò kỹ thuật Sản phẩm khi được yêu cầu
Phối hợp với các đồng nghiệp Cty Yanmar & nhân viên kỹ thuật đại lý thực thi công việc cải tiến kỹ thuật cho các loại máy nông nghiệp khi cần.
Duy trì mối quan hệ cởi mở & làm việc hiệu quả với hệ thống đại lý và đồng nghiệp trong Cty Yanmar VN, tập đoàn.
2. Báo cáo
Lập báo cáo kỹ thuật (Market Quality Report) theo mẫu về các vấn đề kỹ thuật phát sinh liên quan đến máy nông nghiệp Yanmar và gửi báo cáo cho giám đốc dịch vụ KH và Trưởng phòng kỹ thuật.
Báo cáo nhanh & chính xác các vấn đề liên quan đến giải quyết bảo hành và dịch vụ kỹ thuật cho giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng & trưởng phòng kỹ thuật.
I .FUNCTION
As assigned by management or team nhóm trưởng to support the activities of the warranty, solving problem technical problems for all types of agricultural machinery and equipment as required by Dealer or customer
II .ROLES-RESPONSIBILITIES-RIGHTS
1.Customers Service
Receiving and processing technical problems at the request from dealers or customers as assigned by management
Disrepair diagnosis and repair damage caused to the agricultural machinery in the field.
To receive and report to management about technical malfunction of the machine in the warranty period or warranty propose to customers.
To participate in technical inspection of imported products before the delivery to dealer when requested.
Management and Reporting of importing warranty spare parts in HN office & Nippon warehouse.
Support bán hàng and MKT Div in demonstration events as the request.
Collaborate with CS colleague to prepare and conduct customer training as annual plan.
Participating in internal training courses on techniques and products to improve their knowledge and professional skills.
Participating in testing, product engineering survey when request.
Collaborate with colleagues and technical staff of dealer to improve techniques for agricultural machines as needed.
Maintaining opened relationships and work effectively with dealer and colleagues in Yav and Yanmar group
2.Report
Making Technical report (Market Quality Report) as the form and send report to Div GM and Manager
Fast and accurate reporting related to the handling of warranty and technical services
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật bán hàng Cửa hàng bán sỉ Máy Nông Nghiệp- KV Tphcm

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNông - Lâm - Ngư - Nghiệp
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
I - CHỨC NĂNG / FUNCTION:
- nỗ lực để đạt được kết quả:
- Phát triễn hệ thống mạng lưới & Khuyến mại trong hệ thống đại lý trên toàn quốc
- Làm việc có tinh thần trách nhiệm để mọi việc trở nên lưu loát.
II - VAI TRÒ, NHIỆM VỤ & QUYỀN HẠN / ROLES-RESPONSIBILITIES-RIGHTS
1 - Kinh nghiệm / Experience
- Kế hoạch bán hàng / kinh doanh Plan
Lập kế hoạch sales theo KV phụ trách hoặc đại lý phụ trách cho trưởng phòng
Make bán hàng plan by reponsible area or dealers to manager
- Update kế hoạch sales của đại lý vào ngày 25 hàng tháng
- Đạt tiêu chuẩn bán hàng / sales target Achivement
Cố gắng đạt chỉ tiêu sales dựa trên chỉ tiêu kinh doanh của công ty
- Quản lý đơn hàng sales / sales order Management
Quản lý đơn đặt hàng của đại lý mỗi năm, hằng tháng, mỗi tuần bằng file cứng & mềm
- support đại lý trong việc ghi nhận lưu trữ tài liệu cứng & mềm
- Quản lý quyết toán và công nợ / Payment & Debt Responsibility
Bảo đảm việc quyết toán của đại lý được chính xác & kịp thời
- Theo dõi các đơn hàng bảo lãnh ngân hàng & quyết toán của đơn hàng nếu có.
- tập huấn đại lý
Huấn luyện cho đại lý trong việc cải thiện hoạt động bán hàng & ưu đãi.
- bố trí kế hoạch huấn luyện cho đại lý theo định kỳ
- Đánh giá hoạt động đại lý
Lập bảng đánh giá hoạt động của đại lý để đánh giá khả năng của đại lý.
- Đề xuất giải pháp để cải thiện hoạt động của đại lý được hiệu quả hơn
- Chấp hành chính sách bán hàng
Tuân thủ chính sách sales & chính sách của công ty
- Giữ bảo mật các thông tin nhạy cảm liên quan đến việc bán hàng.
Phát triển mối quan hệ với đại lý bằng cách hỗ trợ & liên lạc chặt chẽ để củng cố niềm tin từ đại lý.
Quản lý các mối quan hệ với đại lý dựa trên hướng dẫn về chính sách kinh doanh.
Giải quyết các vấn đề thắc mắc và than phiền của đại lý.
Bảo vệ quyền lợi của đại lý, cho họ thấy được lợi ích khi cộng tác với Yanmar trong khoảng thời gian lâu dài.
2- Báo cáo
Báo cáo tình hình bán hàng hàng tuần vào thứ sáu, cuối tháng, cuối năm cho trưởng phòng
Báo cáo hoạt động sales của Cty & của đại lý.
Báo cáo thông tin thị trường tại KV phụ trách hoặc đại lý phụ trách
Báo cáo tình trạng đại lý trong việc bán hàng & các vấn đề liên quan
Xem chi tiết

Nhân Viên Phụ Tùng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNông - Lâm - Ngư - Nghiệp
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
I - CHỨC NĂNG / FUNCTION:
Thực hiện công việc theo sự giao phó của cấp quản lý hoặc trưởng team để hỗ trợ các hoạt động về bảo hành, giải quyết những vấn đề trục trặc kỹ thuật đối với các loại máy và thiết bị nông nghiệp theo yêu cầu của đại lý và/ hoặc khách hàng
As assigned by management or team leader to support the activities of the warranty, solving problem technical problems for all types of agricultural machinery and equipment as required by Dealer or customer
II - VAI TRÒ, NHIỆM VỤ & QUYỀN HẠN / ROLES-RESPONSIBILITIES-RIGHTS
1. Dịch vụ khách hàng / Customers Service
- tiếp nhận và khắc phục những vấn đề trục trặc kỹ thuật khi có yêu cầu từ đại lý hoặc KH theo phân định của lãnh đạo.
Receiving and processing technical problems at the request from dealers or customers as assigned by management
- Thực hiện việc chẩn đoán hỏng hóc & sửa chữa các hư hỏng xảy ra đối với máy nông nghiệp tại hiện trường.
Disrepair diagnosis and repair damage caused to the agricultural machinery in the field.
- thu nhận và báo cáo lãnh đạo các hỏng hóc kỹ thuật của máy trong vòng bảo hành hoặc đưa ra chiến thuật khắc phục bảo hành cho KH.
To receive and report to management about technical malfunction of the machine in the warranty period or warranty propose to customers.
-Tham gia hoạt động test kỹ thuật Mặt hàng nhập khẩu trước khi giao đại lý khi được yêu cầu.
To participate in technical inspection of imported products before the delivery to dealer when requested.
- Quản lý và báo cáo xuất nhập tồn phụ kiện bảo hành ở kho VP.HN và Nippon Konpo.
Management and Reporting of importing warranty spare parts in Hà Nội office & Nippon warehouse.
- support phòng ban kinh doanh và tiếp thị của công ty Yanmar Việt Nam trong các sự kiện trình diễn những loại máy nông nghiệp khi có yêu cầu.
Support bán hàng and marketing Div in demonstration events as the request.
- phối kết hợp với những đồng nghiệp BP. Dịch Vụ KH chuẩn bị & tổ chức chỉ bảo khách hàng theo lịch hàng năm.
Collaborate with CS colleague to prepare and conduct customer Bồi dưỡng as annual plan.
- góp mặt các khóa chỉ bảo nội bộ về kỹ thuật, SP nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ.
Participating in internal Bồi dưỡng courses on techniques and products to improve their knowledge and professional skills.
- góp mặt hoạt động thử nghiệm, khảo sát kỹ thuật Mặt hàng khi được yêu cầu
Participating in testing, product engineering survey when request.
- phối kết hợp với những đồng nghiệp công ty Yanmar và nhân viên kỹ thuật đại lý tiến hành công việc cải tiến kỹ thuật cho các loại máy nông nghiệp khi cần.
Collaborate with colleagues and technical staff of dealer to improve techniques for agricultural machines as needed.
- Duy trì mối quan hệ cởi mở và làm việc hiệu quả với hệ thống đại lý và đồng nghiệp trong Cty Yanmar Việt Nam, tập đoàn.
Maintaining opened relationships and work effectively with dealer and colleagues in Yav and Yanmar group
2. Báo cáo / Report
- Lập báo cáo kỹ thuật (Market Quality Report) theo mẫu về các vấn đề kỹ thuật phát sinh liên quan đến máy nông nghiệp Yanmar & gửi báo cáo cho giám đốc dịch vụ khách hàng & Trưởng phòng kỹ thuật.
Making Technical report (Market Quality Report) as the form and send report to Div GM and Manager
- Báo cáo nhanh & chính xác các vấn đề liên quan đến khắc phục bảo hành và dịch vụ kỹ thuật cho giám đốc bộ phận dịch vụ KH và trưởng phòng kỹ thuật.
Fast and accurate reporting related to the handling of warranty and technical services
-
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật bán hàng Đại lý Máy Nông Nghiệp- KV Tphcm

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNông - Lâm - Ngư - Nghiệp
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
I - CHỨC NĂNG / FUNCTION:
- phấn đấu để đạt được kết quả:
- Phát triễn hệ thống mạng lưới và Giảm giá trong hệ thống đại lý trên toàn quốc
- Làm việc Có trách nhiệm để mọi việc trở nên trôi chảy.
II - VAI TRÒ, NHIỆM VỤ & QUYỀN HẠN / ROLES-RESPONSIBILITIES-RIGHTS
1 - Kinh nghiệm / Experience
- Kế hoạch kinh doanh / sales Plan
Lập kế hoạch kinh doanh theo K,vực phụ trách hoặc đại lý phụ trách cho trưởng phòng
Make sales plan by reponsible area or dealers to manager
- Update kế hoạch bán hàng của đại lý vào ngày 25 hàng tháng
- Đạt chỉ tiêu bán hàng / bán hàng mục tiêu Achivement
Cố gắng đạt tiêu chí bán hàng dựa trên tiêu chí sales của công ty
- Quản lý đơn hàng bán hàng / kinh doanh order Management
Quản lý order của đại lý hàng năm, mỗi tháng, mỗi tuần bằng file cứng & mềm
- support đại lý trong việc lĩnh hội lưu trữ tài liệu cứng và mềm
- Quản lý thanh toán và công nợ / Payment & Debt Responsibility
Bảo đảm việc quyết toán của đại lý được chính xác & kịp thời
- Theo dõi các đơn hàng bảo lãnh ngân hàng và thanh toán của đơn hàng nếu có.
- tập huấn đại lý
Huấn luyện cho đại lý trong việc cải thiện hoạt động sales và Khuyến mãi.
- bố trí kế hoạch huấn luyện cho đại lý theo định kỳ
- Đánh giá hoạt động đại lý
Lập bảng đánh giá hoạt động của đại lý để đánh giá khả năng của đại lý.
- Đề xuất giải pháp để cải thiện hoạt động của đại lý được hiệu quả hơn
- Chấp hành chính sách bán hàng
Tuân thủ chính sách sales và chính sách của công ty
- Giữ bảo mật các thông tin nhạy cảm liên quan đến việc bán hàng.
Phát triển mối quan hệ với đại lý bằng cách support & liên lạc chặt chẽ để củng cố niềm tin từ đại lý.
Quản lý các mối quan hệ với đại lý dựa trên hướng dẫn về chính sách bán hàng.
Giải quyết các vấn đề phàn nàn & than phiền của đại lý.
Bảo vệ quyền lợi của đại lý, cho họ thấy được lợi ích khi cộng tác với Yanmar trong vòng lâu dài.
2- Báo cáo
Báo cáo tình hình bán hàng hằng tuần vào thứ sáu, cuối tháng, cuối năm cho trưởng phòng
Báo cáo hoạt động bán hàng của công ty và của đại lý.
Báo cáo thông tin thị trường tại KV phụ trách hoặc đại lý phụ trách
Báo cáo tình trạng đại lý trong việc sales & các vấn đề liên quan
Xem chi tiết

Sales Technical (Dealer Care)/ Nhân Viên sales Kỹ Thuật

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNông - Lâm - Ngư - Nghiệp
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
I - CHỨC NĂNG / FUNCTION:
- cố gắng để đạt được kết quả:
- Phát triễn hệ thống mạng lưới và Discount trong hệ thống đại lý trên toàn quốc
- Làm việc có tinh thần trách nhiệm để mọi việc trở nên trơn tru.
To actively contribuite to achieve:
Developing Dealer network and promote Yanmars Agricultural products to Dealers network
Smooth operation of Company through responsibilities
II - VAI TRÒ, NHIỆM VỤ & QUYỀN HẠN / ROLES-RESPONSIBILITIES-RIGHTS
1 - Kinh nghiệm / Experience
- Kế hoạch kinh doanh / bán hàng Plan
Lập kế hoạch sales theo K,vực phụ trách hoặc đại lý phụ trách cho trưởng phòng
Make kinh doanh plan by reponsible area or dealers to manager
- cập nhật kế hoạch bán hàng của đại lý vào ngày 25 hàng tháng
Update dealer kinh doanh plan in every 25th of the month
- Đạt tiêu chuẩn bán hàng / bán hàng mục tiêu Achivement
Cố gắng đạt tiêu chuẩn sales dựa trên tiêu chuẩn bán hàng của công ty
Try the best to achieve sales mục tiêu base on comapny bán hàng target
- Quản lý đơn hàng sales / kinh doanh order Management
Quản lý đơn đặt hàng của đại lý hàng năm, hàng tháng, hàng tuần bằng file cứng & mềm
Manage đơn đặt hàng from dealer by year, month & week by hard & soft field
- support đại lý trong việc lĩnh hội lưu trữ file cứng & mềm
Support to dealer for recording in soft & hard field
- Quản lý quyết toán & công nợ / Payment & Debt Responsibility
Bảo đảm việc thanh toán của đại lý được chính xác & kịp thời
Responsible for payment from dealer must be on time & correct
- Theo dõi những đơn hàng bảo lãnh ngân hàng & thanh toán của đơn hàng nếu có.
Keep tracking for đơn đặt hàng under bank guarrantee term & order dffer payment if any
- huấn luyện đại lý/ Dealer Training
Huấn luyện cho đại lý trong việc cải thiện hoạt động bán hàng & Giảm giá.
Training to dealer for improve dealer kinh doanh & promotion activity
- bố trí kế hoạch huấn luyện cho đại lý theo định kỳ
Periodly arrange schedule for Bồi dưỡng to dealer
- Đánh giá hoạt động đại lý / Dealer Operation Evaluation
Lập bảng đánh giá hoạt động của đại lý để đánh giá khả năng của đại lý.
Make dealer operation evaluation sheet to evaluate dealer performance
- Đề xuất giải pháp để cải thiện hoạt động của đại lý được hiệu quả hơn
Suggest for solution to improve their operation more effective
- Chấp hành chính sách bán hàng / Follow kinh doanh Policy
Tuân thủ chính sách kinh doanh và chính sách của công ty
Must obey all company policy & bán hàng policy
- Giữ bảo mật những thông tin nhạy cảm liên quan đến việc kinh doanh.
Keep confidential information to sensitive issue related to sales-
- Phát triển và quản lý mối quan hệ với đại lý / Develop & Manage Relationship with Dealer
- Phát triển mối quan hệ với đại lý bằng cách support & liên lạc chặt chẽ để củng cố niềm tin từ đại lý.
Develop dealer relation by hỗ trợ & closely communication with dealer to get believe from dealer
Quản lý những mối quan hệ với đại lý dựa trên chỉ đạo về chính sách sales.
Manage dealer relation base on sales policy guidline
Giải quyết những vấn đề kêu ca và than phiền của đại lý.
Solve all the issue that make wonder or complaint from dealer
- Bảo vệ quyền lợi của đại lý, cho họ thấy được lợi ích khi cộng tác với Yanmar trong vòng lâu dài.
Protect their right & show them the benifit when cooperate with Yanmar in long term cooperation
2- Báo cáo / Report
- Báo cáo kinh doanh / kinh doanh Report
Báo cáo tình hình bán hàng hằng tuần vào thứ sáu, cuối tháng, cuối năm cho trưởng phòng
Report bán hàng status weekly on friday, monthly by end & yearly to manager
Báo cáo hoạt động sales của công ty và của đại lý.
Report for bán hàng activity & dealer sales activity
- Báo cáo tình hình đại lý & thị trường / Regional Market & dealer status report
Báo cáo thông tin thị trường tại khu vực phụ trách hoặc đại lý phụ trách
Report for market information in reponsible area or dealers
- Báo cáo tình trạng đại lý trong việc kinh doanh & những vấn đề liên quan
Report for dealer status for sales & other issue related
Xem chi tiết

Nhân Viên Dịch Vụ & Kỹ Thuật Máy Nông Nghiệp- Nam nơi làm việc KV Long Xuyên

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNông - Lâm - Ngư - Nghiệp
địa điểmAn Giang
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- đón nhận và xử lý những vấn đề trục trặc kỹ thuật khi có yêu cầu từ đại lý hoặc khách hàng theo phân định của sếp.
- Thực hiện việc chẩn đoán hỏng hóc và sửa chữa các hư hỏng xảy ra đối với máy nông nghiệp ở hiện trường.
- đón nhận & báo cáo cấp trên những hỏng hóc kỹ thuật của máy trong thời gian bảo hành hoặc đề ra hướng xử lý bảo hành cho KH.
- tham dự hoạt động check kỹ thuật SP nhập khẩu trước khi giao đại lý khi được yêu cầu.
- Quản lý & báo cáo xuất nhập tồn phụ kiện bảo hành ở kho Long Xuyên.
- hỗ trợ đơn vị sales & tiếp thị của Cty Yanmar Việt Nam trong các sự kiện trình diễn các loại máy nông nghiệp khi có yêu cầu.
- góp mặt các khóa tranning nội bộ về kỹ thuật, SP nhằm nâng cao kiến thức & kỹ năng chuyên môn.
- góp mặt hoạt động kiểm tra, khảo sát kỹ thuật SP khi được yêu cầu
- kết hợp với những đồng nghiệp Cty Yanmar và nhân viên kỹ thuật đại lý thực thi công việc cải tiến kỹ thuật cho các loại máy nông nghiệp khi cần.
- Duy trì mối quan hệ cởi mở và làm việc hiệu quả với hệ thống đại lý và đồng nghiệp trong công ty Yanmar Việt Nam, tập đoàn.
Xem chi tiết

Customer Service & Technical- Automotive/agricultural Machinery

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNông - Lâm - Ngư - Nghiệp
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
I - CHỨC NĂNG / FUNCTION:
Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp quản lý hoặc trưởng nhóm để hỗ trợ các hoạt động về bảo hành, giải quyết các vấn đề trục trặc kỹ thuật đối với các loại máy và thiết bị nông nghiệp theo yêu cầu của đại lý và/ hoặc khách hàng
As assigned by management or team leader to support the activities of the warranty, solving problem technical problems for all types of agricultural machinery and equipment as required by Dealer or customer
II - VAI TRÒ, NHIỆM VỤ & QUYỀN HẠN / ROLES-RESPONSIBILITIES-RIGHTS
1. Dịch vụ khách hàng / Customers Service
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề trục trặc kỹ thuật khi có yêu cầu từ đại lý hoặc khách hàng theo phân công của cấp trên.
Receiving and processing technical problems at the request from dealers or customers as assigned by management
- Thực hiện việc chẩn đoán hỏng hóc và sửa chữa những hư hỏng xảy ra đối với máy nông nghiệp tại hiện trường.
Disrepair diagnosis and repair damage caused to the agricultural machinery in the field.
- Tiếp nhận và báo cáo cấp trên các hỏng hóc kỹ thuật của máy trong thời gian bảo hành hoặc đề xuất hướng xử lý bảo hành cho khách hàng.
To receive and report to management about technical malfunction of the machine in the warranty period or warranty propose to customers.
-Tham gia hoạt động kiểm tra kỹ thuật sản phẩm nhập khẩu trước khi giao đại lý khi được yêu cầu.
To participate in technical inspection of imported products before the delivery to dealer when requested.
- Quản lý và báo cáo xuất nhập tồn phụ tùng bảo hành tại kho VP.HN và Nippon Konpo.
Management and Reporting of importing warranty spare parts in HN office & Nippon warehouse.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng và marketing của công ty Yanmar Việt Nam trong các sự kiện trình diễn các loại máy nông nghiệp khi có yêu cầu.
Support sales and marketing Div in demonstration events as the request.
- Phối hợp với các đồng nghiệp BP. Dịch Vụ Khách Hàng chuẩn bị và tổ chức đào tạo khách hàng theo lịch hàng năm.
Collaborate with CS colleague to prepare and conduct customer training as annual plan.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về kỹ thuật, sản phẩm nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Participating in internal training courses on techniques and products to improve their knowledge and professional skills.
- Tham gia hoạt động thử nghiệm, khảo sát kỹ thuật sản phẩm khi được yêu cầu
Participating in testing, product engineering survey when request.
- Phối hợp với các đồng nghiệp công ty Yanmar và nhân viên kỹ thuật đại lý thực hiện công việc cải tiến kỹ thuật cho các loại máy nông nghiệp khi cần.
Collaborate with colleagues and technical staff of dealer to improve techniques for agricultural machines as needed.
- Duy trì mối quan hệ cởi mở và làm việc hiệu quả với hệ thống đại lý và đồng nghiệp trong công ty Yanmar VN, tập đoàn.
Maintaining opened relationships and work effectively with dealer and colleagues in Yav and Yanmar group
2. Báo cáo / Report
- Lập báo cáo kỹ thuật (Market Quality Report) theo mẫu về các vấn đề kỹ thuật phát sinh liên quan đến máy nông nghiệp Yanmar và gửi báo cáo cho Giám đốc dịch vụ khách hàng và Trưởng phòng kỹ thuật.
Making Technical report (Market Quality Report) as the form and send report to Div GM and Manager
- Báo cáo nhanh và chính xác các vấn đề liên quan đến xử lý bảo hành và dịch vụ kỹ thuật cho Giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng và trưởng phòng kỹ thuật.
Fast and accurate reporting related to the handling of warranty and technical services
-
Xem chi tiết

Sales Technical (Dealer Care)/ Nhân Viên Kinh Doanh Kỹ Thuật

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNông - Lâm - Ngư - Nghiệp
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
I - CHỨC NĂNG / FUNCTION:
- Nỗ lực để đạt được kết quả:
- Phát triễn hệ thống mạng lưới và khuyến mãi trong hệ thống đại lý trên toàn quốc
- Làm việc có trách nhiệm để mọi việc trở nên trôi chảy.
To actively contribuite to achieve:
Developing Dealer network and promote Yanmars Agricultural products to Dealers network
Smooth operation of Company through responsibilities
II - VAI TRÒ, NHIỆM VỤ & QUYỀN HẠN / ROLES-RESPONSIBILITIES-RIGHTS
1 - Kinh nghiệm / Experience
- Kế hoạch bán hàng / Sales Plan
Lập kế hoạch bán hàng theo khu vực phụ trách hoặc đại lý phụ trách cho trưởng phòng
Make sales plan by reponsible area or dealers to manager
- Cập nhật kế hoạch bán hàng của đại lý vào ngày 25 hàng tháng
Update dealer sales plan in every 25th of the month
- Đạt chỉ tiêu bán hàng / Sales Target Achivement
Cố gắng đạt chỉ tiêu bán hàng dựa trên chỉ tiêu bán hàng của công ty
Try the best to achieve sales target base on comapny sales target
- Quản lý đơn hàng kinh doanh / Sales Order Management
Quản lý đơn đặt hàng của đại lý hàng năm, hàng tháng, hàng tuần bằng file cứng và mềm
Manage order from dealer by year, month & week by hard & soft field
- Hỗ trợ đại lý trong việc ghi nhận lưu trữ file cứng và mềm
Support to dealer for recording in soft & hard field
- Quản lý thanh toán và công nợ / Payment & Debt Responsibility
Bảo đảm việc thanh toán của đại lý được chính xác và kịp thời
Responsible for payment from dealer must be on time & correct
- Theo dõi các đơn hàng bảo lãnh ngân hàng và thanh toán của đơn hàng nếu có.
Keep tracking for order under bank guarrantee term & order dffer payment if any
- Huấn luyện đại lý/ Dealer Training
Huấn luyện cho đại lý trong việc cải thiện hoạt động bán hàng và khuyến mãi.
Training to dealer for improve dealer sales & promotion activity
- Sắp xếp kế hoạch huấn luyện cho đại lý theo định kỳ
Periodly arrange schedule for training to dealer
- Đánh giá hoạt động đại lý / Dealer Operation Evaluation
Lập bảng đánh giá hoạt động của đại lý để đánh giá năng lực của đại lý.
Make dealer operation evaluation sheet to evaluate dealer performance
- Đề xuất giải pháp để cải thiện hoạt động của đại lý được hiệu quả hơn
Suggest for solution to improve their operation more effective
- Tuân thủ chính sách bán hàng / Follow Sales Policy
Tuân thủ chính sách bán hàng và chính sách của công ty
Must obey all company policy & sales policy
- Giữ bảo mật các thông tin nhạy cảm liên quan đến việc bán hàng.
Keep confidential information to sensitive issue related to sales-
- Phát triển và quản lý mối quan hệ với đại lý / Develop & Manage Relationship with Dealer
- Phát triển mối quan hệ với đại lý bằng cách hỗ trợ và liên lạc chặt chẽ để củng cố niềm tin từ đại lý.
Develop dealer relation by support & closely communication with dealer to get believe from dealer
Quản lý các mối quan hệ với đại lý dựa trên hướng dẫn về chính sách bán hàng.
Manage dealer relation base on sales policy guidline
Giải quyết các vấn đề thắc mắc và than phiền của đại lý.
Solve all the issue that make wonder or complaint from dealer
- Bảo vệ quyền lợi của đại lý, cho họ thấy được lợi ích khi cộng tác với Yanmar trong thời gian lâu dài.
Protect their right & show them the benifit when cooperate with Yanmar in long term cooperation
2- Báo cáo / Report
- Báo cáo bán hàng / Sales Report
Báo cáo tình hình bán hàng hàng tuần vào thứ sáu, cuối tháng, cuối năm cho trưởng phòng
Report sales status weekly on friday, monthly by end & yearly to manager
Báo cáo hoạt động bán hàng của công ty và của đại lý.
Report for sales activity & dealer sales activity
- Báo cáo tình hình đại lý và thị trường / Regional Market & dealer status report
Báo cáo thông tin thị trường tại khu vực phụ trách hoặc đại lý phụ trách
Report for market information in reponsible area or dealers
- Báo cáo tình trạng đại lý trong việc bán hàng và các vấn đề liên quan
Report for dealer status for sales & other issue related
Xem chi tiết

Spare Part Advisor- Automotive Mechanical / Agricultural

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNông - Lâm - Ngư - Nghiệp
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- To support the supply operation of Yanmar Spare Parts and Accessories to dealer network nationwide in a prompt and accurate manner, making contribution to the achievement of parts sales target, based on the company’s business objective & strategy.
Major Duties and Responsibilities
- Communicate with dealer’s parts staff to ensure their Parts demands will be fully met.
- Check parts catalogs update on YDS and issue parts bulletin to dealers for the new part-code on a timely manner.
- Conduct the parts training to dealer’s parts staff on YDS, PartsXpress for smooth order handling.
- Collect dealer’s parts situation before the main harvesting season and issue recommended parts list for their planning order.
- Assist dealers with determination of Parts and Accessories requirements in catalogues.
- Assist & advise parts order-taking staff in checking & determining dealer’s orders on RPMS and recommend interchangeable parts or other related parts if any.
- Follow up and check parts consignment at dealers for sales, resupply to update the inventory control system to ensure there’s no discrepancy between RPMS with FA accounting system.
- Work with JX Nippon to guarantee the on-time delivery of genuine oils to meet dealer’s maintenance service demand before and during the main season months, increasing oil sales.
- Review and check parts stock level to issue internal transfer list between warehouses to achieve the high order fill rate.
- Cooperate with service personnel to collect estimated order forecast for warranty service to consolidate into monthly stock order to overseas supplier.
- Manage parts storage situation at 3LP warehouse accordingly
- Handle customer complaints reasonably, showing empathy and a positive attitude, and demonstrate our commitment to excellent customer service.
- Other Duties As assigned.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype