- Phục vụ sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng trong cửa hàng một cách hiệu quả với tác phong phục vụ chuyên nghiệp .
+ Đón tiếp và hướng dẫn khách vào bàn theo tiêu chuẩn của công ty
+ Giải quyết các phàn nàn của khách theo tiêu chuẩn của công ty , giải đáp thông tin cho khách với thái độ vui vẻ, lịch sự. Trường hợp không giải đáp hoặc không đáp ứng được yêu cầu của khách, phải báo cáo ngay cho SM / ASM
+ Sau khi khách dùng xong, cảm ơn và tiễn khách với thái độ lịch sự, sử dụng tên khách (nếu biết).
- Đáp ứng các nguyên tắc khi giao tiếp với khách theo qui định của công ty.
+ Kiểm tra bằng cảm quan tất cả các sản phẩm trước khi mang ra cho khách phục vụ khách trong khu vực phụ trách
+ Kiểm tra và so sánh hóa đơn với thực tế để tránh sai sót trước khi đưa cho khách .
- Bày trí sắp xếp trong khu vực được phân công theo đúng quy trình và tiêu chuẩn
+ Có ý thức trách nhiệm trong việc giữ gìn vệ sinh chung trong các khu vực phục vụ khách hàng .
+ Kiểm tra vệ sinh cửa hàng và đảm bảo các vật dụng phải sạch sẽ, sáng bóng, ngăn nắp, thẳng hàng.
+ Kiểm tra vệ sinh, cách bố trí bàn ghế, bày bàn ăn trong khu vực được phân công.
+ Lau chùi sạch sẽ các vật dụng (dao, dĩa, ly, muỗng, chén…) theo tiêu chuẩn của công ty trước khi đưa ra phục vụ khách
- Bàn giao công việc cho nhân viên ca sau trước khi ra ca. Bàn giao một cách chi tiết và cẩn thận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao. Kết nối tốt với đông nghiệp
- Tham gia các buổi họp, chương trình đào tạo của bộ phận và công ty khi được yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận