- Đảm bảo tất cả khách hàng được chào đón một cách thân thiện, nồng nhiệt , cần biết chỗ mà khách đã đặt trước. Cần nhận biết được thói quen và sở thích của những khách quen và đảm bảo tất cả khách hàng đều được hài lòng.
- Tuân thủ quy trình làm việc hàng ngày tại nhà hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm ẩm thực.
- Hiểu biết sơ đồ tổng thể của khách sạn, nhà hàng và nắm được lộ trình phục vụ.
- Biết tất cả các thực đơn đang sử dụng tại nhà hàng và quầy bar.
- Báo cáo cho giám sát nhà hàng một cách đều đặn về các vấn đề liên quan đến hoạt động hàng ngày.
- Đảm bảo thực hiện những công việc được cấp trên giao phù hợp với tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ.
- Tuân theo chuỗi dịch vụ chuẩn đã được thiết lập.
- Chào hỏi và đón tiếp khách một cách nồng hậu và hiệu quả.
- Phục vụ theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Chú ý đến nhu cầu của khách và đoán được nhu cầu của thực khách.
- Giải quyết yêu cầu của khách một cách hiệu quả.
- Hiểu biết về tất cả các mặt hàng bán tại nhà hàng.
- Tham gia vào các khóa đào tạo do bộ phận tổ chức cùng bộ phận nhân sự.
- Luôn duy trì tác phong nghiêm túc, đúng quy định.
- Kiểm soát, giữ gìn và duy trì vệ sinh sạch sẽ tại khu vực làm việc.
- Dọn dẹp, chuẩn bị , bố trí bàn ghế, trang trí nhà hàng cũng như trình bày thực đơn phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.
- Liên hệ với giám sát để yêu cầu những vật dụng cần thiết cho bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
- Sẵn sang hỗ trợ nhân viên khác và đặc biệt là những nhân viên thực tập.
Nhận bàn giao hoặc bàn giao cho ca tiếp theo.
- Các nhiệm vụ nêu trên là nhiệm vụ chính của công việc này, tuy nhiên không thể mô tả chi tiết hết những yếu tố mà công việc vốn yêu cầu.
Chia sẻ
Bình luận