1. Tiếp nhận yêu cầu/brief từ khách hàng
- Check list các thông tin khách hàng cung cấp: hạng mục, số lượng, chất liệu, địa điểm, thời gian, thông tin liên hệ, ngân sách, tính chất quan trọng, các ý tưởng, concept ban đầu, mục đích, mong muốn của khách hàng
2. Lập bảng timeline cho chương trình/ dự án
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: mua hàng, thiết kế, văn phòng xưởng để có timeline sản xuất gửi khách hàng;
3. Khảo sát
- Lập phiếu yêu cầu khảo sát hoặc chuyển đầy đủ thông tin cho admin lập phiếu yêu cầu khảo sát và bám sát quá trình khảo sát để lấy được kết quả chính xác từ bộ phận thực hiện khảo sát.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khảo sát từ nhân viên khảo sát.
- Trực tiếp triển khai kết quả khảo sát và đảm bảo thông tin cho bộ phận thiết kế
4. Triển khai sản xuất
- Lập lệnh SX, hoặc thông tin đầy đủ cho admin lập lệnh sản xuất, triển khai thông tin đầy đủ cho các bộ phận liên quan theo quy trình triển khai dự án. -> Đảm bảo người tiếp nhận thông tin đã nắm bắt đầy đủ và hiểu rõ thông tin cần triển khai.
- Theo dõi tiến độ triển khai dự án từ khâu brief đến khi kết thúc nghiệm thu, xuất hóa đơn.
5.Báo cáo nghiệm thu
- Yêu cầu và tổng hợp tài liệu gồm Biên bản nghiệm thu và Hình chụp nghiệm thu từ bộ phận KHTC để lập hồ sơ nghiệm thu theo đúng yêu cầu của khách hàng;
6. Chăm sóc khách hàng
- Bằng nhiều hình thức: điện thoại, nhắn tin, gặp trực tiếp, họp, ... để có thêm thông tin, dữ liệu về đơn hàng, giá cả, các sai sót cần khắc phục, ...
- Cập nhật tiến độ triển khai chương trình/ dự án cho khách hàng
- Hỗ trợ cho khách hàng các dịch vụ sau bán hàng nhằm đảm bảo uy tín và sự hài lòng của khách hàng về Công ty
Chia sẻ
Bình luận