1 Tham gia hỗ trợ nhận hàng và kiểm tra các lần giao hàng
• Theo dõi để tránh tình trạng thiếu hụt hàng hoá ở quầy
• Kiểm soát chất lượng giao hàng cùng với nhân viên kho.
• Sắp xếp các nguyên liệu trong kho và chuẩn bị nguyên liệu
• Báo cáo ngay với cấp trên khi có sự cố bất thường
2 Sắp xếp, trưng bày hàng hóa lên quầy theo quy định
• Trưng bày hàng cho quầy ngay sau khi giao hàng nhưng phải tuân thủ các quy tắc trưng bày.
• Đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ, quầy kệ gọn gàng trước giờ mở cửa siêu thị, trước khi chào khách hàng
• Tránh tình trạng thiếu hụt hàng hóa trong quầy, nếu có sự thiếu hụt xảy ra phải báo cáo ngay cho cấp quản lý trực tiếp.
3 Sắp xếp, thay đổi bảng giá, đóng gói hàng hóa
• Niêm yết tem giá theo sự thay đổi của giá thông qua thông tin từ Trưởng quầy.
• Đóng gói và dán tem sản phẩm (đảm bảo 100% hàng hóa được bao gói đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng theo đúng quy định)
• Chú ý tới chất lượng dán nhãn hàng hóa trong quầy.
• Trưng bày và định vị chính xác các bảng giá.
• Trưng bày tất cả các mặt hàng khuyến mãi trên khu vực quầy (bảng giá, tên công ty sản xuất, thông tin khuyến mãi, …)
• Kiểm tra tem, nhãn, bao bì sản phẩm, hạn sử dụng của sản phẩm và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
4 Bán và cân hàng hóa chính xác theo chủng loại
5 Kiểm tra giá cả:
• Kiểm tra thường xuyên giá bán trên sản phẩm và giá hiển thị trên bàn cân.
• Trợ giúp cấp trên trong việc khảo sát giá.
6 Bảo trì, vệ sinh các thiết bị:
• Thực hiện thường xuyên công việc vệ sinh quầy theo kế hoạch phân công
• Báo cáo cấp trên các sự cố bất thường về hệ thống thiết bị trong quầy.
• Giữ gìn vệ sinh các kho chứa hàng, vệ sinh quầy kệ, kho lạnh, nguyên liệu, dụng cụ, bàn, dao, thớt,… trước khi ra về
Chia sẻ
Bình luận