* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:(Sale admin)
- Tổng hợp các báo cáo trong phòng theo yêu cầu (báo cáo tuần, biên bản họp nhóm, báo cáo tháng, các báo cáo đột xuất nếu được yêu cầu)
- Cập nhật lịch công tác hàng ngày, chấm công nhân sự phòng kinh doanh, cập nhật lịch công tác theo tuần, báo cáo lịch đăng ký xe phòng hành chính
- Tổng hợp kết quả đánh giá hiệu quả công việc hàng tháng (KPIs tháng)
- Tiếp nhận các thông tin, văn bản, tài liệu đến phòng kinh doanh, phân loại sắp xếp và trình Giám đốc kinh doanh xử lý.
- Lấy số liệu từ kế toán tổng hợp doanh số tháng, phân chia doanh số chính xác theo từng nhân viên kinh doanh, tính toán tỉ lệ doanh thu, doanh số trên target
- Tổng hợp doanh số tại khách hàng
- Theo dõi tình hình hợp đồng mua bán, ...
- Hướng dẫn các nhân viên kinh doanh thực hiện theo đúng quy trình công việc của công ty, trợ giúp Giám đốc kinh doanh theo sát việc thực hiện công việc của các nhân viên kinh doanh trong phòng
- Soạn thảo các thông báo của phòng, xây dựng mẫu biểu phục vụ công việc
- Tham gia, hỗ trợ tổ chức các hội thảo, hội nghị: tổng hợp danh sách khách hàng, chuẩn bị tài liệu hội thảo, ...
- Làm bảng giá, so sánh bảng giá thầu, cập nhật đánh giá mức độ thân thiết của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
* QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng KPIs hàng tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn
- Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc
- Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành
- Các phúc lợi khác:
+ Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, tiền xăng xe đi lại phục vụ công việc
+ Quà tết, quà trung thu, tết thiếu nhi, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, ...
+ Chương trình team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.
Chia sẻ
Bình luận