Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Sale Online – Phòng Tư Vấn

Công Ty CP Hướng Nghiệp Á Âu

Địa chỉ công ty: Số 2- 4, Đường số 01, Khu biệt thự Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Lượt xem: 372 |

Ngày cập nhật: 06/08/2018 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương7 - 10 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:3 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Thực hiện các công tác chăm sóc Khách hàng qua các kênh Online:
 Tiếp cận KH Tiềm năng & Cựu HV thông qua các Kênh Zalo, FB ...để chăm sóc & ghi nhận
các đánh giá từ HV/KH về chất lượng đào tạo của Trường. Đồng thời, tìm hiểu thêm nhu cầu
& bán chéo các khóa học phù hợp.
 Kiểm soát số lượng & tình hình đăng ký của các data KH tiềm năng.
 Thực hiện công tác chăm sóc theo kịch bản & cẩm nang có sẵn
 Chủ động đề xuất phương án phù hợp đến cấp quản lý để giúp cho công tác chăm sóc KH
được hiệu quả hơn.
Phụ trách phản hồi & tồng hợp data KH mới về cho BP Telesale thông quan các kênh
Online
 Trả lời & cung cấp thông tin liên quan đến chương trình học học, lịch chiêu sinh đến Khách
hàng qua các kênh Online ( bao gồm Email, Zopim, FB, FP, Website...)
 Ghi nhận & tổng hợp đầy đủ data KH mới về cho BP Telesale
 Báo cáo & xin ý kiến cấp quản lý trực tiếp các vấn đề nằm ngoài phạm vi xử lý nhưng có liên quan đến công việc & trách nhiệm của nhân sự.
Giám sát tình hình chiêu sinh & thông tin mới từ các đơn vị đối thủ:
 Ghi nhận tình hình chiêu sinh các khóa học mới, chuyên đề mới, học phí, lịch khai giảng...hàng tuần/tháng của các đơn vị đối thủ
 Update thường xuyên các thông tin mới nhất từ đối thủ như học phí, quy định liên quan, chương trình khuyến mãi vào BC Đối thủ & gởi cho cấp quản lý
 Khai thác data từ các kênh Online của đối thủ
Thực hiện các CV khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
 Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,.
 Am hiểu và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng,
Giao tiếp tốt; Kỹ năng làm việc độc lập cũng như kỹ năng phối hợp theo nhóm; Kỹ
năng quan sát, lắng nghe và tìm ra phương hướng giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, phụ cấp cơm trưa
- Thu nhập cạnh tranh so với các đơn vị cùng ngành.
- Môi trường dân chủ để mọi thành viên phát triển được thế mạnh của bản thân.
- Môi trường tiên tiến để mỗi cá nhân học hỏi được những kiến thức chuyên sâu.
- Chế độ thưởng theo mức độ đóng góp và hiệu quả làm việc.
- Du lịch hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại