Nhiệm vụ tổng quát :
• Đạt mục tiêu kinh doanh được giao trong khu vực chỉ định
• Triển khai đầy đủ, chính xác & kịp thời các chương trình hỗ trợ & chính sách của Cty
• Phát triển và duy trì mối quan hệ với các cửa hàng trong khu vực
• Xây dựng lực lượng bán hàng chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
Trách nhiệm:
Công việc chính:
• 80% thời gian làm việc trên thị trường và 20% thời gian cho việc làm báo cáo, họp hội
• Thiết lập tuyến viếng thăm & bán hàng hợp lý và hiệu quả cho từng NVBH, theo dõi và kiểm soát bằng việc viếng thăm và bán hàng cùng NVBH hàng ngày
• Chia chỉ tiêu và theo dõi kết quả thực hiện hàng ngày đối với từng NVBH
• Xác định & khai thác các nhóm khách hàng tiềm năng để tăng độ bao phủ SP
• Cùng đại lý thảo luận và đề nghị đơn đặt hàng hợp lý, theo dõi tiến độ thanh toán và nhập kho
• Đảm bảo các đơn hàng từ NVBH phải được Công ty hoặc đại lý giao cho điểm bán hàng đầy
đủ và đúng thời gian qui định
• Chịu trách nhiệm trong việc cải thiện năng lực của đội ngũ NVBH, đảm bảo rằng sản phẩm
của công ty phải hiện diện tất cả các điểm bán trong khu vực được giao
• Quản lý và giám sát các chương trình khuyến mại, trưng bày (thời gian, tiến độ thực hiện,
phân bổ ngân sách)
• Thực hiện và kiểm tra các hoạt động hỗ trợ, kế hoạch bán hàng, chính sách công ty và đảm bảo rằng mục tiêu đạt được
• Hỗ trợ cho ASM trong việc phân tích hiệu quả KD của đại lý, cơ hội bán hàng và đề xuất giải pháp
• Hỗ trợ cho ASM trong việc giải quyết các vấn đề về hệ thống, tài chính, tồn kho tại đại lý
• Giám sát và báo cáo kịp thời các hoạt động của đối thủ cạnh tranh cũng như các thông tin phản hồi của thị trường
Chia sẻ
Bình luận