- Hỗ trợ phòng kinh doanh tại Nhật Bản: chuẩn bị tài liệu, follow task sale, trả lời thư khách hàng
- Customer Care: sắp xếp lịch đón tiếp Khách hàng, hỗ trợ BGĐ đặt tiệc, tiếp tiệc, hỗ trợ di chuyển, tặng quà, giữ quan hệ thân thiết...
- Tìm đối tác tiềm năng thông qua E-Mail, điện thoại.
- Tìm hiểu thị trường, marketing.
- Viết bài, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.
* CHẾ ĐỘ LƯƠNG THƯỞNG
- Lương khởi điểm hấp dẫn, tương xứng năng lực.
- Chính sách thưởng phong phú: Thưởng tháng lương 13 + thưởng nóng dự án + thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng + thưởng tân binh xuất sắc + các khoản thưởng khác
- Được đánh giá năng lực định kỳ 2 lần/năm.
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
- Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ.
- Thời gian làm việc:
+ Từ 8:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1 giờ 30’) từ thứ Hai đến thứ Sáu.
+ Nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật, nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của Pháp luật, nghỉ ngày nghỉ riêng của công ty.
* CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, đặc biệt được các chuyên gia Nhật chuyển giao những công nghệ mới nhất.
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn trong lĩnh vực Y tế.
- Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty.
- Có cơ hội được làm việc tại Nhật Bản.
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện…
Chia sẻ
Bình luận