MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chuyên viên kinh doanh, dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh, sẽ có trách nhiệm nâng cao doanh thu, lợi nhuận từ việc phát triển thị trường chủ yếu thông qua các kênh bệnh viện/ trung tâm y tế/ thị trường thiết bị y tế theo Team (Sales Team 1, sales Team 2, sales Team
3), theo khu vực (HN, hCM, dN) và các kênh quảng bá khác mà VIKOMED có thể phát triển trong tương lai. Chuyên viên kinh doanh hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh trong các hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng và đảm bảo rằng các giấy tờ này phù hợp với quy chế của công ty (P&P) và các quy tắc kinh doanh nói chung.
1. Tiến hành đạt được chỉ tiêu bán hàng.
– Đạt được chỉ tiêu bán hàng của phòng và của cá nhân bằng việc thực thi các chính sách, chương trình đẩy mạnh bán hàng và sáng kiến bán hàng dưới sự chấp thuận của Trưởng phòng Kinh doanh.
– Triển khai chương trình bán hàng theo khu vực phù thuộc với chỉ tiêu bán hàng cá nhân.
– Tạo ra được lợi nhuận/doanh thu.
– Phát triển các chương trình có tính khả thi và hiệu quả về mặt hoạt động.
– Hỗ trợ các dự án / đấu thầu chính với các phòng nội bộ nếu cần.
2. Phát triển Sales và Marketing.
– Tìm hiểu thị trường, đối thủ, xu hướng marketing và sales và báo cáo lại với trưởng phòng kinh doanh kèm theo đề xuất thúc đẩy bán hàng.
– Chủ động triển khai các kế hoạch bán hàng & marketing đi đôi với giám sát kết quả để có thể cái thiện các kế hoạch lần sau.
3.. Quản trị quan hệ khách hàng
– Xây dựng mối liên hệ với các bệnh viện trong khu vực (HN, hCM, dN) cùng với Trưởng phòng Kinh doanh hoặc dưới sự giám sát của Trưởng phòng Kinh doanh.
– Xác định các bệnh viện đóng vai trò chủ chốt trong khu vực và báo cáo đén Trưởng phòng Kinh doanh.
– Lập kế hoạch thâm nhập vào các bệnh viện này cùng với Trưởng phòng Kinh doanh. Liên hệ tổ chức các triển lãm, hội nghị và các phương thức marketing khác nếu thấy phù hợp.
– Thiết lập và duy trì mạng lưới quan hệ với các đại lý, nhà cung cấp, bệnh viện, ...
– Thông báo lại những nhu cầu của khách hàng với Trưởng phòng Kinh doanh và xử lý những khiếu nại nhằm làm hài lòng khách hàng.
4. Tổ chức hợp tác và điều phối
– Phát triển/ kiến nghị những hoạt động thúc đẩy bán hàng đến trưởng phòng kinh doanh, ví dụ như hội nghị chuyên đề, hội thảo, gửi mail trực tiếp, quảng cáo, ...
– Dưới sự giám sát cảu trưởng phòng kinh doanh, giới thiệu sản phẩm mới, đề xuất kế hoạch đẩy mạnh sales và marketing để đáp ứng mục tiêu bán hàng và tối đa hóa việc bán sản phẩm.
5. Báo cáo
– Cung cấp hồ sơ khách hàng, hoàn thành các báo cáo bán hàng, kế hoạch thanh toán, chi tiết dự án và tiền hoa hồng, kế hoạch bán hàng theo yêu cầu, bao gồm cả đề xuất giải pháp khi đưa ra vấn đề gì.
– Thiết lập KYC (Know Your Customer – Hiểu Khách Hàng) đối với cả khách hàng có sẵn và khách hàng mới. Luôn cập nhật KYC bằng cách khảo sát và thăm hỏi khách hàng theo quý.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Tuyển nhân viên kinh doanh với tất cả các vị trí: 1. Junior Sales Executive (1 – 3 years experience) 2. Sales Excecutive (3 – 5 years experience) 3. Senior Sales Excecutive (more than 5 years experience)
- Bằng cấp: Bằng cử nhân hoặc cao hơn.
- Chuyên ngành: Điện tử, Y tế, Y, Dược, Kỹ thuật, Y sinh, Dự án, Sinh học, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm hoặc hơn trong lĩnh vực sales hoặc marketing, ưu tiên người có kinh nghiệm ở ngành thiết bị y tế và ngành dịch vụ.
- Tiếng Anh cơ bản đủ để viết báo cáo bán hàng.
- Kỹ năng tin học: Thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bán hàng.
QUYỀN LỢI
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động. Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc, đào tạo nước ngoài.
Thời gian làm việc: Từ 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6, (nghỉ 02 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng). Lương: HẤP DẪN. Trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn. Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT.... Thời gian thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương chính thức. Phụ cấp cơm trưa: 32.000VNĐ / bữa trưa. Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 300.000VNĐ / người, Công đoàn Công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và chuẩn bị quà: 200.000VNĐ / người. Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 4.000.000VNĐ / người, được nghỉ 05 ngày. Đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Bố mẹ, vợ, chồng, con cái): Công ty viếng: 5.000.000 VNĐ Thưởng các ngày Lễ, Tết.... Trung bình 1 năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng. Chế độ công tác phí, phụ cấp, nghỉ mát.... theo quy định của công ty.
Chia sẻ
Bình luận