MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giao dịch, học hỏi nhu cầu của khách hàng. tìm khách hàng tiềm năng
(lĩnh vực thiết bị trị an an toàn), bán & giới thiệu SP (hệ thống
CCTV, PA, bãi đậu xe, hệ thống mạng Lan, thoại, tổng đài, chuông cửa có
hình và các SP bổ trợ khác).
Duy trì những quan hệ bán hàng hiện có. Theo dõi & Chăm sóc khách hàng.
Khai thác các KH mới. (đối tượng khách hàng phương pháp đến là các khách
hàng Nhật Bản trong các khu công nghiệp, các doanh nghiệp có vốn Nhật
Bản).
đảm trách nhiệm doanh số được giao, lập & khai triển kế hoạch để đạt được
chỉ tiêu doanh số.
Lập chào giá theo đúng yêu cầu của khách hàng dựa trên giá cả đã được phê duyệt
Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện HĐ, bao gồm các thủ tục giao
hàng, xuất hoá đơn, cùng KH kiểm tra chất lượng Sản phẩm giao.
Theo dõi quá trình thanh lý Hợp đồng, support phòng kế toán thúc giục công nợ,
chỉ xong trách nhiệm khi KH đã quyết toán xong.
Nhận & giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng Sản phẩm, thời
gian chuyển hàng, bảo hành, xử lý sự cố….
Trực tiếp làm việc với phòng Kỹ thuật dịch vụ để theo dõi tình trạng bảo hành
hàng hóa của KH mình đang chăm sóc.
lên ý tưởng công tác tuần, tháng trình. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
hiểu rõ & thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của Sản phẩm, sản
phẩm tương đương, Sản phẩm của đối thủ ganh đua.
Cán bộ quản lý trực tiếp là người Nhật.
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Được tham gia các hoạt động even, du lịch, teambuilding.
- Được tham gia các hoạt động thiện nguyện do công ty tổ chức.
- Tham gia BHXH theo quy định của nhà nước. Lương và phụ cấp
- Mức lương từ 7.5tr+ + tùy năng lực
- Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại, hoa hồng doanh số.
Chia sẻ
Bình luận