MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phối hợp với các bộ phận liên quan trong phạm vi công việc ….
– Đưa ra các đề xuất, ý kiến về các chương trình khuyến mãi, giảm giá, sự kiện, các hình thức mới…..thúc đẩy việc bán hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
2.1. Marketing
– Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh..
– Nghiên cứu sản phẩm của đối thủ, sản phẩm mới trên thị trường
– Tuân thủ các yêu cầu về nhận diện thương hiệu sản phẩm, công ty
– Đề xuất các ý tưởng, kế hoạch & thực hiện các chiến dịch online đẩy mạnh công tác marketing , bán hàng . Nguyên cứu, đề xuất các kênh online mới.
– Đưa ra định hướng, kế hoạch và thực hiện cho online marketing : Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)
– Cập nhật, chỉnh sửa các thông tin trên các website công ty đang quản lý theo yêu cầu cấp trên.
– Chịu trách nhiệm việc quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên các microsite, facebook, forum, social sites, zalo….
– Đăng tin, quảng bá sản phẩm, dịch vụ công ty lên các kênh online ( rao vặt, diễn đàn, mạng xã hội ….).
– Có kiến thức, sử dụng các công cụ tối ưu hóa lượt truy cập website : adword, facebook …
– Có kiến thức, thực hiện SEO cho web…
– Phân tích, đánh giá, báo cáo hàng tuần hiệu quả các chiến dịch, hiệu quả các kênh…..
– Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công tác marketing ( on & off )
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Giới tính : Nam/nữ
– Tuổi : Từ 25 trở lên
– Trình độ : Không yêu cầu
– Kinh nghiệm : Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực
liên quan
– Có kinh nghiệm về sale & marketing online
– Biết sử dụng các phần mềm đồ họa thông dụng
– Thích kinh doanh
– Năng động, nhiệt tình, siêng năng., có trách nhiệm với công việc
– Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
– Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong mảng online ở các công ty lớn
Chia sẻ
Bình luận