MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch, nội dung cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
- Tìm kiếm cập nhật xây dựng tư liệu và nội dung cho các kênh truyền thông của dự án. (Website, , fanpage ,Facebook, Tiktok).
- Toàn bộ công việc cho 1 trang web bao gồm:
1. Viết contents cho Websites
2. Viết contents mạng xã hội & Blogs
3. Triển khai dần Backlinko Entity
4. Triển khai Backlinko cho sản phẩm và dịch vụ
- Phối hợp với mọi người trong nhóm sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh trên các kênh
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing
- Báo cáo kết quả định kỳ lên Trưởng bộ phận.
- Tìm hiểu các nhu cầu của tệp khách hàng tiềm năng, sử dụng những công cụ liên quan như Ahref, Google Keyword Planner, Google Trend,… để phân tích từ khoá;
- Phân tích đối thủ, thực hiện kiểm tra bộ từ khoá mà đối thủ sử dụng để thu thập thêm dữ liệu, đưa ra được bộ từ khóa tiềm năng hơn cho website;
- Phân chia nhóm từ khóa thành từ khóa chính, phụ,... sao cho phù hợp với các tiêu chí của doanh nghiệp;
- Phân tích những chỉ số cần có trong quy trình SEO của website trước khi bắt đầu thực hiện
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của website theo những chỉ số nói trên.
- Đánh giá lại nội dung của website có đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết trong SEO hay không.
- Xây dựng chiến lược hay kế hoạch liên quan đến hoạt động SEO để đưa website lên top, duy trì kết quả đạt được.
- Tối ưu hoá những yếu tố trong website - OnPage.
- Thực hiện SEO OffPage để tăng độ uy tín cho website.
- Xử lý những lỗi phát sinh trong quá trình SEO.
- Theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả SEO website theo từng chu kỳ.
Chia sẻ
Bình luận